โภชนาการประยุกต์เวย์โปรตีนใส

เวย์มาจากกระบวนการผลิตชีสและเป็นส่วนผสมจากธรรมชาติโดยสมบูรณ์ ดังที่เป็นมาเป็นเวลากว่า four,000 ปีแล้ว ลงทะเบียนกับ SiS เพื่อรับข้อเสนอพิเศษเฉพาะ การอัปเดตผลิตภัณฑ์ใหม่ คำแนะนำการฝึกอบรมจากผู้เชี่ยวชาญ และส่วนลด 10% สำหรับการสั่งซื้อครั้งแรกของคุณ การรักช่างฝีมือ ผู้ผลิต ผู้ประกอบการ และผู้ผลิตในท้องถิ่นของเราเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติ ท้ายที่สุดแล้ว ชุมชนท้องถิ่นของเราคือหนึ่งในส่วนผสมที่สำคัญที่สุดของเรา

โปรตีนควรจะสมบูรณ์และย่อยได้อย่างสมบูรณ์โดยร่างกายของเรา อาหารเสริมโปรตีนควรมีกรดอะมิโนจากภายนอก (EAA) ทั้งหมดในปริมาณและสัดส่วนที่เหมาะสม เวย์โปรตีนมีลักษณะพิเศษคือมีกรดอะมิโนในระดับสูง การดูดซึมที่ดีและมีคุณค่าทางชีวภาพสูง (BV 104) ซึ่งบ่งบอกถึงคุณภาพของอาหารเสริมโปรตีนในระดับสูง Kelsey Kunik เป็นนักโภชนาการที่ลงทะเบียน นักเขียนอิสระ และที่ปรึกษาด้านโภชนาการ งานของเธอมุ่งเน้นไปที่การช่วยให้ผู้หญิงหลุดพ้นจากข้อจำกัดและการอดอาหาร และมุ่งเน้นไปที่สุขภาพและความสมบูรณ์ของร่างกายอย่างแท้จริง เธอเขียนเพื่อให้ความรู้และสร้างแรงบันดาลใจเกี่ยวกับพฤติกรรมการกิน โปรแกรม อาหารเสริม อาหาร และผลิตภัณฑ์ที่ช่วยให้ผู้หญิงก้าวเข้าสู่พลังและรู้สึกดีที่สุดในแต่ละวัน ผงโปรตีนวีแกนสามารถรองรับการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อเช่นเดียวกับเวย์โปรตีน แต่ไม่สามารถดูดซึมได้ง่ายเท่ากับโปรตีนในเวย์ ซึ่งหมายความว่าคุณอาจต้องการโปรตีนจากแหล่งพืชอื่นๆ มากขึ้นหรือมากกว่านั้น Rizzo กล่าว Ascent Whey Protein ได้รับการรับรองจาก Informed Sport และเป็นหนึ่งในผงโปรตีนไม่กี่ชนิดในตลาดที่ไม่มีรสชาติเทียมและสารให้ความหวาน ทำให้เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับนักกีฬา Schimmelpfenning กล่าว ผงโปรตีนนี้ปรุงรสด้วยถั่วลิสงและโกโก้และให้ความหวานด้วยหญ้าหวาน มีรสชาติเนยถั่วเข้มข้น ผู้ทดสอบของเราชอบที่ผสมกับน้ำได้ดี โดยเขย่าแก้วเป็นเวลา 30 วินาทีโดยไม่ทิ้งผงจับตัวเป็นก้อน

โปรตีน 28 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภค โดยมีเปอร์เซ็นต์โปรตีนต่อน้ำหนักชั้นนำของอุตสาหกรรมที่ 87.5% (อาจแตกต่างกันเล็กน้อยตามรสชาติ) เราโดดเด่นด้วยความมุ่งมั่นต่อคุณภาพ โดยนำเสนอผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ปราศจากสารตัวเติมที่ร่มรื่นหรือสารเติมแต่งที่เป็นอันตราย เสิร์ฟด้วยความแม่นยำ แต่ละเสิร์ฟรับประกันพลังโปรตีนบริสุทธิ์โดยไม่กระทบต่อคุณภาพ ด้วย Explosive Whey ผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายสามารถไว้วางใจในอาหารเสริมที่สะอาดและมีประสิทธิภาพ ซึ่งจะช่วยกระตุ้นการเจริญเติบโตของพวกเขาด้วยความโปร่งใส เวย์โปรตีนทำให้อิ่มมาก (เติม) มากกว่าโปรตีนประเภทอื่นๆ สิ่งนี้ทำให้เป็นส่วนเสริมที่มีประโยชน์สำหรับการลดน้ำหนัก

ข้อความเหล่านี้ยังไม่ได้รับการประเมินโดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัย บำบัด บำบัด หรือป้องกันโรคใดๆ คุณควรปรึกษาผู้ประกอบวิชาชีพด้านการแพทย์ที่มีใบอนุญาตก่อนใช้งาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณกำลังใช้ยาหรือมีอาการป่วย ห้ามใช้หากคุณกำลังตั้งครรภ์หรือให้นมบุตร มีหรือมีประวัติครอบครัวเป็นโรคหัวใจ ความดันโลหิตสูง โรคหลอดเลือดสมอง หรือโรคอื่นๆ หยุดใช้ทันทีหากคุณพบอาการไม่พึงประสงค์ใดๆ ผลิตภัณฑ์ได้รับการทดสอบกับรายการสารต้องห้ามต่างๆ ซึ่งรวมถึงแต่ไม่จำกัดเพียง WADA, NFL, MLB, NBA, NHL, MLS, PGA, LPGA, WTA, NCAA และ USADA การทดสอบรวมสารต้องห้ามกว่า 250 รายการในกีฬา เมื่อนักกีฬาเห็นเครื่องหมายคุณภาพ Informed Sport พวกเขาสามารถรู้ได้ว่าได้รับการทดสอบตามมาตรฐานสูงสุดแล้ว ด้วย Informed Sport คุณสามารถมั่นใจได้ว่าชื่อเสียงของคุณอยู่ในมือที่ปลอดภัย เวย์ไอโซเลทผ่านกระบวนการเพิ่มเติมเพื่อกำจัดแลคโตสส่วนใหญ่ออกไป ทำให้เป็นตัวเลือกที่เหมาะสมสำหรับผู้ที่มีปัญหาในการย่อยแลคโตส บางรสชาติมีถั่ว (โปรดดูคำเตือนเกี่ยวกับสารก่อภูมิแพ้ที่ฉลาก) เราทดสอบกลูเตนและสารก่อภูมิแพ้ FALCPA หลัก eight รายการในผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของเรา เรามีโปรแกรมการแยกสารก่อภูมิแพ้และฆ่าเชื้อสายการผลิตของเราหลังจากดำเนินการผลิตที่มีสารก่อภูมิแพ้แต่ละครั้ง Transparent Labs Protein ได้รับการรับรองโดย Informed Choice และ Informed Protein สำหรับการประกันคุณภาพ ส่วนประกอบ และสารต้องห้าม นอกจากนี้เรายังทดสอบโปรตีนทั้งหมดของเราในห้องปฏิบัติการของบุคคลที่สามเพื่อหาสารปนเปื้อนและองค์ประกอบของส่วนผสม คุณสามารถดูข้อมูลการทดสอบของบุคคลที่สามล่าสุดทั้งหมดของเราได้ในหน้านี้

WPC เป็นส่วนผสมจากนมที่สามารถใช้เพื่อเพิ่มปริมาณโปรตีนและคุณภาพของผลิตภัณฑ์อาหารแปรรูป รวมถึงผลิตภัณฑ์อาหารฉุกเฉิน A-20, A-28 และ A-29 อาหารเสริมพร้อมใช้และอาหารรักษาโรค (RUSF, RUTF) และอาหารเสริมอื่นๆ สามารถใช้สำหรับการใช้งานที่เกี่ยวข้องกับการพัฒนาผลิตภัณฑ์อาหารเพื่อเพิ่มปริมาณโปรตีน WPI ยังมีกรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง (BCAAs) สูง รวมถึงลิวซีน ซึ่งการวิจัยแสดงให้เห็นว่ามีบทบาทสำคัญในการสังเคราะห์และการเจริญเติบโตโปรตีนของกล้ามเนื้อ Provon CFMTM เวย์โปรตีนไอโซเลทมี BCAA 23 กรัมต่อผง a hundred กรัม ซึ่งมากกว่า WPC 80% ถึง 6 กรัม และมีลิวซีน eleven กรัม เทียบกับ WPC ที่มี eight กรัม แม้ว่าเวย์โปรตีนจะเป็นมาตรฐานทองคำในโภชนาการการกีฬา แต่การตัดสินใจเลือกระหว่างเวย์โปรตีนไอโซเลทกับเวย์โปรตีนเข้มข้นจำเป็นต้องพิจารณาอย่างรอบคอบ เพราะมันส่งผลกระทบต่อปัจจัยหลายประการ ตั้งแต่แลคโตสไปจนถึงปริมาณลิวซีน ลิวซีน ไอโซลิวซีน และวาลีน ซึ่งเป็นกรดอะมิโนจำเป็น 3 ชนิดที่เรียกรวมกันว่า BCAAs มีอยู่ในอาหารเสริมเวย์โปรตีนอยู่มาก เวย์โปรตีน เช่น OxyWhey ได้รับการออกแบบมาสำหรับผู้ที่ต้องการมีสุขภาพแข็งแรง ออกกำลังกายเป็นประจำ และสนับสนุนการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อและการลดไขมัน มันมีประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ต้องการลดน้ำหนักโดยเป็นส่วนหนึ่งของแนวทางแบบรวมและการควบคุมแคลอรี่ การลดแคลอรี่จากคาร์โบไฮเดรตและสร้างปริมาณโปรตีนในระดับที่ดี จะทำให้แต่ละคนสามารถเพิ่มมวลกล้ามเนื้อไปพร้อมๆ กับการพยายามลดน้ำหนักด้วย

ซื้ออินโฟกราฟิกหรืองานนำเสนอ PowerPoint จาก Mysportscience หรือดูหลักสูตร เครื่องมือวางแผนโภชนาการ และอื่นๆ อีกมากมาย บริษัทหลายแห่งซ่อนอยู่เบื้องหลังการผสมผสานส่วนผสมที่เป็นกรรมสิทธิ์ซึ่งสามารถซ่อนส่วนผสมราคาถูกหรือส่วนผสมสังเคราะห์ที่คุณไม่ต้องการในอาหารของคุณ ไม่ว่าจะเป็นสารตัวเติมสังเคราะห์ สีสังเคราะห์ รสชาติสังเคราะห์ หรือสารให้ความหวานเทียม ทีมผู้ฝึกสอนส่วนบุคคลและโค้ชด้านโภชนาการที่ผ่านการรับรองของเราได้ลองรสชาติโภชนาการที่เหมาะสมมากกว่า 10 รสชาติ แต่ 5 ใน 5 รสชาติสองรสชาติคือสตรอเบอร์รี่แสนอร่อยและมอคค่าคาปูชิโน่ “มันเป็นช็อคโกแลตและรสกาแฟเล็กน้อยและอร่อยมาก” นิโคลเดวิสโค้ชด้านโภชนาการที่มีความแม่นยำและบรรณาธิการอาวุโสของ GGR กล่าว นมที่เลี้ยงด้วยหญ้ายังมีปริมาณสารต้านอนุมูลอิสระที่สูงกว่านมที่เลี้ยงด้วยธัญพืช ซึ่งอาจเป็นประโยชน์ต่อสุขภาพโดยรวมของคุณ7 Onnit Whey Protein มีใบรับรอง Informed Sport ซึ่งหมายความว่าเป็นไปตามมาตรฐานคุณภาพของหน่วยงานกำกับดูแล อุตสาหกรรมกีฬา และองค์กรผู้บริโภคหลายแห่ง โดยพื้นฐานแล้ว การรับรองพิสูจน์ให้เห็นว่าปราศจากสารต้องห้ามใดๆ ที่อาจทำให้นักกีฬาไม่ผ่านการทดสอบคัดกรองยา “รสช็อกโกแลตทำให้ฉันนึกถึงยู-ฮูเวอร์ชันที่เข้มข้นและอัดแน่นไปด้วยโปรตีนมากขึ้น โดยเฉพาะแบบที่คุณได้รับในขวดแก้วเหล่านั้น” ตามที่ผู้ฝึกสอนส่วนตัวที่ได้รับการรับรอง Anthony O’Reilly กล่าว “มันเข้มข้นและเป็นครีมแม้ว่าจะผสมกับน้ำก็ตาม แต่ไม่ควรบอกว่านมเป็นเครื่องดื่มยอดนิยม” เขากล่าวเสริม

เวย์เพอมิเอตเป็นผลร่วมของการผลิต WPC, WPI, นมกรองพิเศษ หรือโปรตีนนมไอโซเลท พบได้ทั่วไปในผลิตภัณฑ์เบเกอรี่ ซุปสำเร็จรูป และเครื่องดื่มที่มีส่วนผสมของนม ผู้ที่มีปัญหาในการรักษาน้ำหนักหรือรับประทานอาหารลำบากอาจได้รับประโยชน์จากอาหารเสริมโปรตีน เช่น เวย์โปรตีน อย่างไรก็ตาม งานวิจัยส่วนใหญ่อยู่ในการศึกษาในสัตว์ทดลอง ดังนั้นแม้ว่าโปรตีนจะจำเป็นต่อการสมานแผล แต่ก็ยากที่จะบอกว่าเวย์โปรตีนดีกว่ารูปแบบอื่นหรือไม่ จำเป็นต้องมีการศึกษาเพิ่มเติมเกี่ยวกับมนุษย์ จำเป็นต้องมีการบริโภคโปรตีนในปริมาณที่มากขึ้นเพื่อการรักษาบาดแผล สำหรับผู้ที่ได้รับโปรตีนไม่เพียงพออาจจำเป็นต้องเสริม กรดอะมิโนยังทำหน้าที่เป็นส่วนประกอบของเอนไซม์ แอนติบอดี และฮอร์โมน การบริโภคโปรตีนอย่างเพียงพอมีความสำคัญต่อการทำงานหลายอย่างในร่างกาย ตั้งแต่การส่งสัญญาณของเซลล์ (การส่งสัญญาณทางเคมีระหว่างเซลล์) ไปจนถึงโครงสร้าง การส่งข้อความ ไปจนถึงการจัดเก็บ และอื่นๆ

เวย์โปรตีนมีสามประเภทหลัก; เวย์โปรตีนเข้มข้น (WPC), เวย์โปรตีนไอโซเลต (WPI) และเวย์โปรตีนไฮโดรไลเซต (WPH) อะโวคาโดเป็นแหล่งสารอาหารที่ดีรวมถึงกรดไขมันไม่อิ่มตัวเชิงเดี่ยว (MUFA) การวิจัยชี้ให้เห็นว่าเส้นใยจากอะโวคาโดสามารถปรับปรุงระดับคอเลสเตอรอล HDL และคุณภาพของคอเลสเตอรอลชนิด LDL ได้ การเพิ่มอะโวคาโดสองมื้อต่อสัปดาห์ในอาหารเพื่อสุขภาพหัวใจสามารถลดความเสี่ยงของโรคหัวใจได้ ด้วยคุณสมบัติความหนืดและการเกิดเจลที่น่าประทับใจของเวย์โปรตีนเชิงฟังก์ชัน พร้อมด้วยโปรไฟล์รสชาติที่หลากหลาย จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการใช้งานที่หลากหลาย รวมถึงทั้งระบบแปรรูปแบบเย็นและแบบใช้ความร้อน เนื่องจากมีความชื้นได้ง่าย นักผสมสูตรจึงไม่ต้องกังวลว่าการผสมสูตรอาหารจะล้มเหลว เช่น การเกาะกันเป็นก้อน ตาปลา และการสลายตัวของความหนืด แม้ภายใต้สภาพแวดล้อมที่มีแรงเฉือนสูง ผู้ที่มีปัญหาสุขภาพบางประการ รวมถึงโรคไต ควรตรวจสอบกับผู้ให้บริการด้านสุขภาพที่มีความรู้ก่อนเริ่มอาหารเสริม จากข้อมูลของ Arsenault การบริโภคโปรตีนที่มากเกินไปอาจทำให้ไตเครียดในผู้ป่วยโรคไต ในกรณีนี้อาจแนะนำให้รับประทานอาหารที่มีโปรตีนต่ำลง

วิธีง่ายๆ ที่ผู้ผลิตอาหารสามารถบรรลุผลดังกล่าวได้ ในขณะเดียวกันก็ปรับปรุงคุณภาพและลดต้นทุนส่วนผสมด้วย คือการใช้เวย์โปรตีนเข้มข้น เราไม่ได้พูดถึงเวย์โปรตีนไอโซเลท (WPI) หรืออาหารเสริมโปรตีนที่ใช้สำหรับการฝึกความแข็งแกร่งและนักเพาะกาย แต่เราหมายถึงประเภทที่ใช้ในชีวิตประจำวัน เช่น ซุป ซอส น้ำสลัด และผลิตภัณฑ์ครีมอื่นๆ มากมาย การบริโภค Naked Whey แต่ละครั้งจะให้กรดอะมิโนที่จำเป็นต่อการสร้างและรักษามวลกล้ามเนื้อไร้ไขมัน กรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง (BCAAs), ลิวซีน, ไอโซลิวซีน และวาลีน ช่วยในการสังเคราะห์โปรตีนและกล้ามเนื้อเพื่อส่งเสริมการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อและการฟื้นตัวหลังการออกกำลังกาย¹ เวย์โปรตีนสามารถช่วยให้คุณปรับปรุงความแข็งแรงและสร้างร่างกายที่ดูดีขึ้นได้² เป็นแพ็คเกจเวย์โปรตีนบริสุทธิ์ที่ครบถ้วนซึ่งได้มาจากสหรัฐอเมริกา พร้อมด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิด เวย์โปรตีนระดับพรีเมียมนี้ประกอบด้วยกรดกลูมาติกและ EAA ที่เหนือกว่า เมื่อเปรียบเทียบกับผลิตภัณฑ์เสริมเวย์ชนิดอื่น มันจะดูดซึมได้เร็วและมีประสิทธิภาพมากกว่าเนื่องจากมีเอนไซม์ย่อยอาหารมากกว่า มาสคัลน์ เวย์โปรตีน ช่วยในการพัฒนามวลกล้ามเนื้อไร้ไขมัน เพิ่มความแข็งแรง และการฟื้นตัวอย่างรวดเร็ว MuscleTech Nitro-Tech เป็นผงโปรตีนที่เหมาะสำหรับนักกีฬามืออาชีพ ผู้ยิ่งใหญ่ในการเพาะกาย และผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายในชีวิตประจำวันในกว่า one hundred thirty ประเทศ สูตรขั้นสูงของเราประกอบด้วยการผสมผสานของเวย์โปรตีนไอโซเลต เปปไทด์ และส่วนผสมสำคัญอื่นๆ ที่ให้โปรตีนมากกว่าต่อสกูปและให้ผลลัพธ์ที่ดีกว่าผงโปรตีนอื่นๆ มากมาย Nitro-Tech ได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยให้คุณสร้างกล้ามเนื้อ เพิ่มประสิทธิภาพ และฟื้นตัวจากการออกกำลังกายได้อย่างรวดเร็ว เวย์โปรตีนประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดเพื่อสนับสนุนการทำงานของระบบภูมิคุ้มกันและการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ เซลล์และเนื้อเยื่อของร่างกายสามารถซ่อมแซมและสร้างใหม่ได้โดยใช้ผงเวย์โปรตีน

เวย์โปรตีนเป็นโปรตีนที่ต้องการสำหรับโภชนาการการกีฬามานานแล้ว เนื่องจากมี PDCAAS ที่สมบูรณ์แบบที่ 1.00 ซึ่งหมายความว่าประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดที่ร่างกายต้องการในสัดส่วนที่เหมาะสมกับความต้องการของร่างกาย กรดอะมิโนไม่ขาดแคลน เหมือนกับโปรตีนจากพืชหลายชนิด คำตอบคือไม่มาก เวย์โปรตีนเชคไม่สามารถใช้ทดแทนมื้ออาหารได้ เนื่องจากขาดวิตามินและแร่ธาตุหลากหลายที่จำเป็นในการทำให้เป็นแหล่งอาหารที่มีคุณค่า โปรตีนเชคช่วยเสริมปริมาณกรดอะมิโน แต่นอกเหนือจากกรดอะมิโนและน้ำตาลแล้ว เวย์โปรตีนเชคมีปริมาณน้อยมาก ไม่เช่นนั้นจะไม่สามารถทดแทนมื้ออาหารได้ดี เมื่อผสมกับน้ำในขวดเชคเกอร์ ผงจะผสมกันดีและได้เครื่องดื่มที่นุ่มนวลและเข้มข้นถึงแม้จะมีตะกอนเหลืออยู่ที่ด้านล่างของขวดก็ตาม ด้วยราคาเพียง 1.eighty three ดอลลาร์ต่อมื้อ เราชอบคุณภาพ รสชาติ เนื้อสัมผัส และคุณค่าของผงเวย์โปรตีนนี้ ทำให้เป็นเวย์โปรตีนที่ดีที่สุดในรายการของเรา บางคนอาจใช้ผงโปรตีนเพื่อเพิ่มความทนทานและความแข็งแรงขณะสร้างและรักษากล้ามเนื้อ คนอื่นๆ อาจเติมผงโปรตีนลงในอาหารเพื่อวัตถุประสงค์ในการเติม หากพวกเขามีปัญหาในการรับประทานอาหารที่มีโปรตีนเพียงพอ และบางคนอาจใช้เนื่องจากมีปัญหาในการกลืนและเคี้ยว เนื่องจากจะง่ายกว่าที่จะรับประทานผงโปรตีนผสมกับอาหารและเครื่องดื่มเพื่อให้ได้รับสารอาหารตามที่ต้องการ โดยทั่วไปแล้ว คุณต้องการที่จะพยายามได้รับโปรตีนที่เพียงพอจากอาหารที่คุณกินในมื้ออาหารและของว่าง รวมถึงโปรตีนจากสัตว์และพืช เช่น เนื้อสัตว์ สัตว์ปีก ปลา ไข่ เต้าหู้ และพืชตระกูลถั่ว อย่างไรก็ตาม ตั้งแต่มือสมัครเล่นไปจนถึงมืออาชีพ ผู้คนที่กระตือรือร้นอาจลองใช้เวย์โปรตีนเพื่อปรับปรุงสมรรถภาพทางกีฬา และเพิ่มความแข็งแรงและมวลกล้ามเนื้อ ในสถานการณ์เช่นนี้ เวย์โปรตีนคือโปรตีนเสริมที่เติมเข้าไปในอาหารที่มีอยู่ ผงเวย์โปรตีนมักถูกใช้เป็นอาหารเสริม และสามารถเพิ่มลงในสมูทตี้ น้ำปั่น โปรตีนบาร์และบอล อาหารทดแทน และอื่นๆ เนื่องจากเวย์เป็นผลิตภัณฑ์ที่ทำจากนม จึงไม่ใช่ผลิตภัณฑ์วีแกน คุณจะต้องมองหาผงโปรตีนจากพืชแทน เช่น ถั่วเหลือง ป่าน ถั่วลันเตา หรือข้าว หากคุณรับประทานอาหารมังสวิรัติ

ตรวจสอบการตรวจสอบเวย์ไอโซเลทที่เลี้ยงด้วยหญ้าของ Onnit เพื่อดูความคิดเห็นเพิ่มเติมเกี่ยวกับผงโปรตีนนี้ Nutricost Whey Concentrate ประกอบด้วยเวย์โปรตีนเข้มข้นคุณภาพสูง 25 กรัม มีให้เลือก 5 รสชาติ ปราศจากกลูเตน ไม่ใช่จีเอ็มโอ ผลิตในโรงงานที่ได้มาตรฐาน GMP และผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สาม XWERKS Grow ไม่เพียงแต่มีรสชาติดีเท่านั้น แต่ยังดีสำหรับคุณด้วย (เรารู้ว่าฟังดูเหมือนพ่อแม่ของคุณพยายามหลอกให้คุณกินบรอกโคลีนึ่ง แต่จริงๆ แล้วเราหมายความเช่นนั้นจริงๆ) แต่ละสกู๊ปมีโปรตีน 25 กรัม และมีปริมาณคาร์โบไฮเดรตและไขมันต่ำมาก (ปริมาณที่แน่นอนจะแตกต่างกันไปตามรสชาติ) เวย์โปรตีนชนิดผงมีการพัฒนาไปไกลตั้งแต่ช่วงแรกๆ ของการใส่วานิลลาหรือช็อกโกแลต และยังมีหลายชนิดที่อร่อยอีกด้วย แต่สำหรับเงินของเรา XWERKS Grow มีผงโปรตีนที่มีรสชาติดีที่สุดในตลาด โดยได้รับ 5 เต็ม 5 ในด้านรสชาติและการละลาย แม้แต่คนที่ไม่ใช่ชาวไอริชก็ยังชอบผงโปรตีนนี้ แต่ละสกู๊ปมีโปรตีน 22 ถึง 24 กรัม (ขึ้นอยู่กับรสชาติ) และมีคาร์โบไฮเดรตและไขมันในปริมาณต่ำ เวย์โปรตีนเข้มข้นเป็นอาหารประเภทเวย์ที่จำเป็นและช่วยให้พลังงานและสนับสนุนการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ

การออกกำลังกายอย่างเข้มข้น คาร์ดิโอระยะยาว การฝึกความแข็งแกร่ง วันแข่งขัน หรือแม้แต่ก่อนเปิดฤดูกาล – ไม่ว่าคุณจะทำอะไรอยู่ ผลิตภัณฑ์เวย์โปรตีนที่ปราศจากฮอร์โมนที่เลี้ยงด้วยหญ้าของ Kinetica Sports จะช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมาย “ทำไม” กลุ่มผลิตภัณฑ์ Nutri Whey™ ของเรานำเสนอผลิตภัณฑ์เวย์โปรตีนเข้มข้นคุณภาพสูงหลากหลายประเภท ส่วนผสมแยกได้จากทั้งเวย์ชีสและจากนมโดยตรง เราเสนอตัวเลือกโคเชอร์และไม่ใช่จีเอ็มโอและใบรับรองฮาลาล เวย์โปรตีนไอโซเลท 90% สำเร็จรูปพร้อมแลคโตสต่ำโดยใช้เลซิตินจากดอกทานตะวันเพื่อลดสารก่อภูมิแพ้ ออกแบบมาสำหรับการใช้งานแบบผสมผง เวย์โปรตีนไฮโดรไลซ์มีปริมาณโปรตีนคุณภาพสูงกว่าเกือบ 85% เป็นอาหารเสริมโปรตีนที่ย่อยล่วงหน้าซึ่งช่วยให้ย่อยอาหารได้ดีขึ้น ฟื้นตัวได้เร็ว และส่งเสริมการฟื้นฟูกล้ามเนื้อ Whey Protein 360 เป็นเวย์โปรตีนเข้มข้นที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว โดยต่อยอดจากความสำเร็จของ Whey Protein eighty และกำหนดมาตรฐานใหม่ในด้านรสชาติและคุณค่าทางโภชนาการ ฉันใช้เวย์ไอโซเลทของคุณในรสช็อกโกแลตสมูทมานานกว่า 5 ปีแล้ว และฉันไม่แน่ใจว่ามีอะไรเปลี่ยนแปลงไปเมื่อเร็วๆ นี้ แต่ฉันไม่ใช่แฟน เป็นอาหารเสริมที่ฉันชื่นชอบมาเป็นเวลานาน แต่คุณภาพลดลงอย่างเห็นได้ชัด รสชาติแตกต่างเล็กน้อยและผสมกันอย่างน่ากลัว ฉันสามารถทนต่อการเปลี่ยนแปลงในขนาดการแสดง/มาโครได้ แต่ฉันจะแยกทางกับผลิตภัณฑ์นี้อย่างแน่นอนหลังจากที่ฉันซื้อครั้งล่าสุดเสร็จแล้ว

ผู้ผลิตอาหารและผู้บริโภคสามารถมั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์เวย์ของ Grande Custom Ingredients Group ผลิตจากส่วนผสมจากธรรมชาติที่สดใหม่โดยใช้เพียงกระบวนการผลิตทางธรรมชาติเท่านั้น โดยไม่มีสารเคมี สารเติมแต่ง หรือสารกันบูด อย่างไรก็ตาม สำหรับหลายๆ คน คำจำกัดความของ “ธรรมชาติ” นั้นแตกต่างกันไปมาก ผู้บริโภคบางรายพอใจหากพวกเขาสามารถออกเสียงส่วนผสมที่ระบุไว้บนฉลากอาหารได้ ในขณะที่คนอื่นๆ ยืนยันในผลิตภัณฑ์ที่มีแหล่งที่มาอย่างมีจริยธรรมและ “ปราศจาก” ส่วนผสมมากมาย เทคนิคการแยกโปรตีนหลักสามประการที่ใช้ในการสร้างโปรตีนไอโซเลทคือการตกตะกอน การกรองเมมเบรน และการแลกเปลี่ยนไอออน กระบวนการเหล่านี้ทำให้โปรตีนเข้มข้นอย่างมากเพื่อสร้างโปรตีนที่แยกได้โดยมีโปรตีนมากถึง 90% โดยน้ำหนักแห้ง ในทำนองเดียวกัน ไขมันและคอเลสเตอรอลจำนวนมากจะถูกกำจัดออกในระหว่างการประมวลผล WPI ปริมาณไขมันของ WPI น้อยกว่า 1% เทียบกับประมาณ 8% สำหรับ WPC 80% และ WPI แทบไม่มีโคเลสเตอรอลเลย คุณลักษณะเหล่านี้อาจมีความสำคัญสำหรับผลิตภัณฑ์ที่กำหนดเป้าหมายเป็นผู้บริโภคที่กำลังรับชมปริมาณไขมันและคอเลสเตอรอล

โปรตีนประกอบด้วย “ส่วนประกอบ” ที่เรียกว่ากรดอะมิโน ร่างกายของคุณต้องการกรดอะมิโน 20 ชนิด โดย eleven ชนิดที่ร่างกายสร้างขึ้นเอง หัวข้อนี้แบ่งแยกความคิดเห็น การศึกษาโดยรวมพบว่าการบริโภคโปรตีนทั้งหมดเป็นตัวทำนายความแข็งแรงและขนาดของกล้ามเนื้อได้ดีที่สุด ไม่ว่าคุณจะบริโภคเข้าไปใกล้กับการออกกำลังกายหรือไม่ก็ตาม เวย์โปรตีนดูเหมือนจะปลอดภัยเมื่อรับประทานในปริมาณที่เหมาะสม อย่าใช้เวย์โปรตีนหากคุณแพ้ผลิตภัณฑ์จากนม

whey protein

เมื่อเปรียบเทียบกับเคซีน หลักฐานมีความหลากหลายมากกว่า เวย์ดูเหมือนจะมีประสิทธิภาพในระยะสั้น แต่เคซีนจะกระตุ้นการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อในระยะเวลานาน ทำให้ผลสุทธิใกล้เคียงกัน (23, 24, 25, 26, 27) อย่างไรก็ตาม เวย์เป็นมากกว่าโปรตีน ประกอบด้วยสารอาหารอื่นๆ อีกมากมาย บางชนิดมีผลทางชีวภาพที่มีศักยภาพ เนื้อหาที่มีลิขสิทธิ์นี้จัดทำโดย Natural Medicines Comprehensive Database Consumer Version ข้อมูลจากแหล่งนี้เป็นไปตามหลักฐานเชิงประจักษ์และมีวัตถุประสงค์ และไม่มีอิทธิพลทางการค้า สำหรับข้อมูลทางการแพทย์ระดับมืออาชีพเกี่ยวกับยาธรรมชาติ โปรดดูที่ ฐานข้อมูลยาธรรมชาติฉบับมืออาชีพ © คณะวิจัยการรักษา 2020.

เมื่อใช้ตามคำแนะนำและเป็นส่วนหนึ่งของอาหารที่สมดุล การออกกำลังกายและสุขภาพ เวย์โปรตีนไม่ควรทำให้คุณมีน้ำหนักเพิ่มขึ้น ในความเป็นจริง OxyWhey ได้รับการจัดทำขึ้นเป็นพิเศษเพื่อช่วยคุณแก้ไขปัญหาดังกล่าว การให้บริการแต่ละครั้งจะมีซูเปอร์โปรไบโอติก L. Rhamnosus ถึง 1 พันล้าน CFU ซึ่งได้รับการพิสูจน์ทางวิทยาศาสตร์แล้วว่าช่วยให้มีสุขภาพที่ดี ลดการอักเสบ และลดน้ำหนักโดยการควบคุมฮอร์โมนความหิว ในทางตรงกันข้าม เวย์โปรตีนสามารถกระตุ้นการเจริญเติบโตในร่างกายมนุษย์ได้ดีเป็นพิเศษ แม้ว่าจะเป็นเรื่องจริงที่จะกล่าวว่าบางคนมีปฏิกิริยาเชิงลบต่อผลิตภัณฑ์เวย์โปรตีนบางชนิด เช่น อาการคลื่นไส้ มีแก๊ส หรือไม่ย่อย แต่ OxyWhey มีเอนไซม์ย่อยอาหารหลายชนิดและโปรไบโอติกแลคโตบาซิลลัส rhamnosus ทั้งหมดนี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อทำให้ผลิตภัณฑ์ย่อยได้ง่ายขึ้นและช่วยขจัดปัญหาเหล่านี้ เวย์โปรตีนเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้มาจากเวย์ซึ่งเป็นผลพลอยได้จากการผลิตชีส เวย์พบได้ใน “ของเหลือ” เมื่อส่วนที่มีไขมันของนมจับตัวเป็นก้อนเคซีน หลังจากที่เวย์ถูกแยกออกจากนมวัวแล้ว ก็จะถูกแปรรูปเป็นผงที่เรียกว่าเวย์โปรตีน จากนั้นใช้ร่วมกับสารเติมแต่งอื่นๆ เพื่อผลิตผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง เช่น OxyWhey เมื่อใช้ตามคำแนะนำและเป็นส่วนหนึ่งของอาหารที่สมดุล การออกกำลังกายและสุขภาพ เวย์โปรตีนไม่ควรทำให้คุณมีน้ำหนักเพิ่มขึ้น ในความเป็นจริง OxyWhey ได้รับการคิดค้นสูตรมาเป็นพิเศษเพื่อช่วยคุณแก้ไขปัญหาดังกล่าว แต่ละหน่วยบริโภคจะมีซูเปอร์โปรไบโอติก L. Rhamnosus ถึง 1 พันล้าน CFU ซึ่งได้รับการพิสูจน์ทางวิทยาศาสตร์แล้วว่าส่งเสริมสุขภาพที่ดี ลดการอักเสบ และการลดน้ำหนักผ่านการควบคุมฮอร์โมนความหิว

Heat Stable Protein Concentrate 80% เป็นเวย์โปรตีนเข้มข้นที่ผลิตจากเวย์หวาน โปรตีนที่ออกฤทธิ์ทางชีวภาพที่เกิดขึ้นตามธรรมชาตินั้นมีความเข้มข้นโดยใช้เทคโนโลยีการกรองแบบไหลข้ามที่เป็นเอกสิทธิ์และทำให้แห้งในเครื่องพ่นแห้งแบบสเปรย์อ่อนโยนเพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงสุด WPC 8020 เป็นเวย์โปรตีนเข้มข้นแบบไม่ทันทีที่ผลิตจากเวย์หวานโดยใช้เทคโนโลยีการกรองแบบไหลข้ามที่เป็นเอกสิทธิ์ มันเป็นรูปแบบที่มีความเข้มข้นสูงของโปรตีนออกฤทธิ์ทางชีวภาพที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติ และถูกทำให้แห้งในเครื่องพ่นแห้งแบบสเปรย์สูตรอ่อนโยน เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงสุด WPC 8010 เป็นเวย์โปรตีนเข้มข้นสำเร็จรูปที่ผลิตจากเวย์หวานโดยใช้เลซิตินจากดอกทานตะวันปลอดดัดแปลงพันธุกรรม เพื่อให้การกระจายตัวที่ดีเยี่ยมและให้ความชุ่มชื้นอย่างรวดเร็ว โปรตีนที่ออกฤทธิ์ทางชีวภาพที่เกิดขึ้นตามธรรมชาตินั้นมีความเข้มข้นโดยใช้เทคโนโลยีการกรองแบบไหลข้ามที่เป็นเอกสิทธิ์และทำให้แห้งในเครื่องพ่นแห้งแบบสเปรย์อ่อนโยนเพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงสุด วัวที่เลี้ยงด้วยหญ้าในทุ่งหญ้ากินหญ้าซึ่งเป็นอาหารตามธรรมชาติของพวกมัน เป็นผลให้วัวเหล่านี้ไม่บริโภค GMOs หรือสารอันตรายใด ๆ ที่วัวกินเป็นอาหาร สิ่งนี้ยังสะท้อนให้เห็นได้จากเวย์ที่วัวเหล่านี้ผลิต เนื่องจากเวย์ที่เลี้ยงด้วยหญ้ามีไขมันอิ่มตัวน้อยกว่าและมีไขมันที่ดีต่อสุขภาพมากกว่า นอกจากนี้ยังช่วยให้แน่ใจว่าเวย์มีคุณภาพสูงสุดและมีคุณค่าทางโภชนาการชั้นยอดอีกด้วย

DRI (การบริโภคอาหารอ้างอิง) คือ 0.8 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัมสำหรับผู้ใหญ่ที่อยู่ประจำโดยเฉลี่ย โดยพิจารณาจากโปรตีนจากอาหารบวกกับโปรตีนจากอาหารเสริม ใช่ เวย์โปรตีนปราศจากกลูเตนตามธรรมชาติ แต่จำเป็นต้องตรวจสอบฉลากเพื่อหาสารเติมแต่งที่มีกลูเตนหรือความเสี่ยงในการปนเปื้อนข้าม PhD’s 100% Whey เป็นผงโปรตีนที่อร่อยและผสมง่าย โดยให้โปรตีนประมาณ 20 กรัมในช้อนเดียว โดยยังมีคาร์โบไฮเดรตและไขมันต่ำ และมีปริมาณน้อยกว่า a hundred กิโลแคลอรีต่อหนึ่งหน่วยบริโภค เหมาะสำหรับใครก็ตามที่มีไลฟ์สไตล์กระฉับกระเฉงหรือออกกำลังกายเป็นประจำ โดยให้โปรตีนที่ไม่มีใครเทียบได้ในทุกช่วงเวลาของวัน เวย์โปรตีน 360 ควรใช้เป็นส่วนหนึ่งของแผนโภชนาการที่ควบคุมแคลอรี่ และการออกกำลังกายอย่างต่อเนื่องเป็นประจำเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด เวลาที่ดีที่สุดในการเสริมโปรตีนเพื่อส่งเสริมการเติบโตของกล้ามเนื้อโดยทั่วไปคือช่วงการออกกำลังกายของคุณ (15)

Phormula-1 เป็นผงโปรตีนไฮโดรไลซ์ ซึ่งหมายความว่าย่อยได้ง่ายกว่าเวย์โปรตีนไอโซเลทแบบดั้งเดิม5 สิ่งนี้สำคัญเนื่องจากการทบทวนในเดือนพฤษภาคม 20149 พบว่าผู้ที่ออกกำลังกายอย่างหนักเป็นประจำมีแนวโน้มที่จะมีปัญหาทางเดินอาหารและการย่อยอาหารมากกว่า ดังนั้นอาหารและอาหารเสริมที่ย่อยง่ายจึงควรให้ความสำคัญเป็นอันดับแรกสำหรับทุกคนที่เน้นการฟื้นฟูหลังออกกำลังกาย แตกต่างจากเวย์โปรตีนอื่นๆ ที่มักจะมีรสชาติเทียม สารให้ความหวาน สารกันบูด หรือสารตัวเติม Legion Athletics Whey Whey Isolate Protein Powder ใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติทั้งหมดคุณภาพสูงในหลายๆ ด้าน ประการแรก เวย์มีใบรับรอง Truly Grass Fed ซึ่งเป็นเครื่องหมายที่พิสูจน์ว่าวัวที่ผลิตผลิตภัณฑ์นมซึ่งสกัดจากเวย์โปรตีนไอโซเลตนั้นกินหญ้าเท่านั้น (บางบริษัทเพิ่มข้าวโพดหรือถั่วเหลืองในอาหารของโค) และใช้เปอร์เซ็นต์ที่สูงของ ปีข้างนอกบนทุ่งหญ้าไอริช เวย์ที่ไม่ทำให้เสียสภาพนั้นมีการดูดซึมทางชีวภาพได้มากกว่าเวย์ปกติ ร่างกายของคุณสามารถดูดซึมสารอาหารและกรดอะมิโนได้ง่ายขึ้นเพื่อให้ฟื้นตัวได้ดีขึ้น ผลลัพธ์ก็คือ คุณจะได้รับประโยชน์จากเวย์โปรตีนมากขึ้น เช่น การเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ พลังงานที่มากขึ้น และการฟื้นตัวที่ดีขึ้น⁸

เวย์โปรตีนไอโซเลท 100 percent ของเราได้รับการพัฒนาในโรงงานที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน GMP และตรวจสอบโดย FDA คู่แข่งของเราไม่สามารถอ้างสิทธิ์นี้ได้ ninety nine.9% เราควบคุมเวย์โปรตีนไอโซเลทได้ทั้งหมดตั้งแต่ต้นจนจบ ไม่มีโปรตีนอื่นใดในตลาดที่จะให้ระดับคุณภาพและความโปร่งใสได้เท่ากับเวย์โปรตีนไอโซเลท 100 percent ของ NutraBio NutraBio 100 percent เวย์โปรตีนไอโซเลทได้รับการออกแบบทางวิทยาศาสตร์เพื่อให้โปรตีนบริสุทธิ์ที่สะอาด 25 กรัม ซึ่งได้มาจากเวย์โปรตีนไอโซเลท 100% เท่านั้น ซึ่งการวิจัยแสดงให้เห็นว่าสามารถจุดประกายการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อ ส่งเสริมการกักเก็บไนโตรเจนอย่างเหมาะสม และเร่งการเติบโตและซ่อมแซมกล้ามเนื้อ Gavin Van De Walle สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทด้านโภชนาการของมนุษย์และสรีรวิทยาการออกกำลังกาย เขายังเป็นนักโภชนาการที่ลงทะเบียนด้วย Gavin มีอคติต่อความจริงและตั้งเป้าที่จะให้ข้อมูลที่จำเป็นต่อสาธารณะในการตัดสินใจด้านสุขภาพโดยอาศัยข้อมูลและความรู้ ผลงานของเขาปรากฏในสื่อสิ่งพิมพ์ต่างๆ มากมาย รวมถึง Healthline, Livestrong, American Botanical Council, Underwriter Laboratories, Verywell Health และอื่นๆ อีกมากมาย ในการศึกษาอื่น ชายหนุ่มมีการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อเพิ่มขึ้นประมาณ 122% มากขึ้นประมาณ 122% เมื่อเทียบกับการบริโภคโปรตีนเคซีนหลังการออกกำลังกาย (8)

อย่างไรก็ตาม ผู้ที่มีปัญหาเกี่ยวกับไตหรือตับในปัจจุบันอาจต้องการหลีกเลี่ยงเวย์โปรตีนหรืออย่างน้อยควรปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญก่อนรับประทาน เป็นที่ทราบกันดีว่าโปรตีนสามารถช่วยลดน้ำหนักได้ เนื่องจากเป็นสารอาหารหลักที่อิ่มเอมใจมากที่สุด (29) หากคุณรับประทานเนื้อสัตว์ ปลา ไข่ และผลิตภัณฑ์จากนมเป็นจำนวนมากอยู่แล้ว ซึ่งล้วนแต่มีโปรตีนคุณภาพสูง ประโยชน์ของการเพิ่มเวย์ก็อาจจะน้อยมาก ดังนั้นหลักฐานของเวย์โปรตีนที่มีต่อกล้ามเนื้อและความแข็งแรงจึงผสมปนเปกัน และผลลัพธ์อาจแตกต่างกันอย่างมากระหว่างบุคคล

คิดว่าเวย์โปรตีนนี้เป็นตัวเลือกที่เชื่อถือได้และประหยัดงบ ไม่มีอะไรหรูหรา มีเพียงประสิทธิภาพที่มั่นคง สิ่งที่ยอดเยี่ยมเกี่ยวกับมันคือมันข้ามน้ำตาลที่เติมเข้าไปถึงแม้ว่าจะมีสารให้ความหวานเทียมสองชนิด ได้แก่ ซูคราโลสและโพแทสเซียมอะเซซัลเฟม เพื่อเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ให้ผสมหนึ่ง (1) ช้อนตวงกับน้ำ นม หรือเครื่องดื่มที่คุณชื่นชอบ 8-12 ออนซ์ บอกลาโปรตีนเชคแบบดั้งเดิมที่มีลักษณะขุ่น สูตรใสที่ปฏิวัติวงการของเราไม่เพียงแต่ทำให้เราแตกต่าง แต่ยังรับประกันประสบการณ์การดื่มที่สดชื่นและสนุกสนานอีกด้วย ไม่มีรสชาติคล้ายนมอีกต่อไป ไม่มีเนื้อสัมผัสที่หนักอีกต่อไป – มีเพียงโปรตีนบริสุทธิ์ใสที่ร่างกายของคุณสามารถดูดซึมได้ทันที หากคุณมีความไวต่อแลคโตส คุณอาจมีแก๊ส ท้องอืด ตะคริว เหนื่อยล้า ปวดศีรษะ และหงุดหงิดหลังจากรับประทานเวย์โปรตีน เวลาที่ดีที่สุดในการใช้เวย์โปรตีนคือตอนเช้า โดยเป็นส่วนหนึ่งของอาหารเช้า เป็นของว่างในช่วงบ่าย และหลังออกกำลังกาย เวย์โปรตีนยังสามารถลดระดับน้ำตาลในเลือดหลังมื้ออาหารได้ตามธรรมชาติ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อบริโภคก่อนมื้ออาหารไม่กี่นาที

เวย์โปรตีนช่วยให้คุณพัฒนากล้ามเนื้อให้กระชับและกระชับโดยไม่ต้องเติมไขมัน คาร์โบไฮเดรต หรือน้ำตาลที่พบในอาหารปกติ ดื่มผงโปรตีนเชคก่อนและหลังการออกกำลังกายเพื่อเพิ่มพลังให้ร่างกาย บรรลุเป้าหมายการออกกำลังกาย และควบคุมความอยากอาหาร ทั้งครีเอทีนและอาหารเสริมก่อนออกกำลังกายสามารถจับคู่กับเวย์โปรตีนเพื่อช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายในการออกกำลังกายได้ เราชอบความอเนกประสงค์ ความพร้อมใช้งาน และความสามารถในการจ่ายของเวย์โปรตีนในรูปแบบผง ผงเวย์โปรตีนคือผงโปรตีนที่ทำจากเวย์ และโปรตีนจากนมที่พบในผงเวย์โปรตีนนั้นมีการดูดซึมได้สูง ซึ่งหมายความว่าสามารถย่อยได้ง่าย ผู้ฝึกสอนส่วนบุคคลที่ได้รับการรับรอง Nicole Davis ให้คะแนนผงเวย์โปรตีนช็อคโกแลตนี้สมบูรณ์แบบ 5 จาก 5 รสชาติ โดยบอกว่ามันทำให้เธอนึกถึงส่วนผสมอาหารเช้าสำเร็จรูปคาร์เนชั่น ถึงกระนั้น ความสามารถในการละลายกลับอยู่ที่ 3.5 จาก 5 เพราะมัน “เป็นก้อน” แม้หลังจากผสมอย่างเข้มข้นแล้วก็ตาม Nicole กล่าว โภชนาการที่เหมาะสมประกอบด้วยเวย์โปรตีนเข้มข้น ซึ่งอาจย่อยได้ยากสำหรับบางคน พร้อมด้วยสารเติมแต่งและสารให้ความหวานเทียม แต่ยังคงมีคุณภาพสูงและเป็นหนึ่งในโปรตีนเชคที่ดีที่สุด Momentous Grass-Fed Whey มาจากวัวในยุโรป ซึ่งมีกฎเกณฑ์ที่เข้มงวดที่สุดเกี่ยวกับสิ่งที่วัวสามารถรับประทานได้ และห้ามไม่ให้ฮอร์โมนและเครื่องให้อาหารเทียมหลายชนิดที่ใช้กับวัวอเมริกัน กล่าวอีกนัยหนึ่ง คุณได้รับผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงขึ้น ซึ่งส่งผลให้เวย์โปรตีนไอโซเลตที่สะอาดและย่อยง่าย หากคุณชอบรสชาติที่หลากหลายและไม่ต้องเสียเงินแพงๆ Phormula-1 ก็เป็นผงเวย์โปรตีนคุณภาพสูงและมีรสชาติดี

สัมผัสประสบการณ์คุณภาพสูงสุดด้วย Impact Whey Isolate ซึ่งเป็นผงโปรตีนที่มีชื่อเสียงว่าเป็นหนึ่งในโปรตีนที่บริสุทธิ์ที่สุด เวย์โปรตีนไอโซเลท (WPI) ได้มาจากการนำส่วนประกอบที่ไม่ใช่โปรตีนที่เพียงพอออกจากเวย์ เพื่อให้ผลิตภัณฑ์แห้งสำเร็จรูปมีโปรตีนอย่างน้อย 90% บนพื้นฐานวัตถุแห้ง ผลิตโดยกระบวนการกรองเมมเบรนและ/หรือการแลกเปลี่ยนไอออน ค้นหาว่าคุณต้องการโปรตีนเท่าใดในแต่ละวันในแบบทดสอบที่มีประสิทธิภาพสูง ผลลัพธ์ส่วนบุคคลตามความชอบด้านอาหาร ไลฟ์สไตล์ ระดับฟิตเนส และเป้าหมายของคุณ ปรึกษาแพทย์ของคุณทุกครั้งก่อนใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชนิดใหม่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณมีภาวะสุขภาพหรือมีข้อจำกัดด้านอาหาร แพทย์ของคุณสามารถช่วยให้คุณมีข้อมูลในการตัดสินใจเกี่ยวกับสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับสุขภาพของคุณได้ เวย์เป็นผลพลอยได้จากกระบวนการผลิตชีส ผู้ผลิตใช้เอนไซม์เพื่อทำให้นมวัวแข็งตัว โดยแยกนมเปรี้ยวที่เป็นของแข็งออกและเหลือเวย์เหลวไว้ นมเปรี้ยวที่ประกอบด้วยไขมันนมใช้ทำชีส ตามหลักการแล้ว คุณควรกระจายปริมาณโปรตีนที่ได้รับอย่างสม่ำเสมอตลอดทั้งวัน โดยบริโภคกรัมเป็นมื้ออย่างน้อยสามถึงสี่มื้อ

เติมผงเวย์โปรตีนไอโซเลท Fitness Standard™ 1 ช้อน (30 กรัม) ซึ่งมีโปรตีนบริสุทธิ์อย่างน้อย 28 กรัมต่อช้อน ลงในเครื่องดื่มที่คุณเลือก 200 มล. เป็นผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยมเสมอ ฉันคิดว่ารสชาติซีเรียลอบเชยอาจมีการเปลี่ยนแปลง (ไม่แน่ใจ 100%) ตั้งแต่ครั้งสุดท้ายที่ฉันซื้อ แต่ก็ไม่มีข้อตำหนิ! ในกรณีที่บทวิจารณ์อ้างถึงอาหารหรือผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง ผลลัพธ์อาจแตกต่างกันไปในแต่ละคน บทวิจารณ์ของลูกค้ามีความเป็นอิสระและไม่ได้เป็นตัวแทนของมุมมองของ The Hut Group แต่มันไม่ได้เกี่ยวกับโปรตีนเท่านั้น นอกจากปริมาณ 22 กรัมที่คุณได้รับในทุกมื้อแล้ว ยังมีไขมันเพียง 2 กรัม คาร์โบไฮเดรต 3 กรัม และ one hundred forty แคลอรี Impact Whey Protein มีมาตั้งแต่วันแรก และมันก็เป็นที่ชื่นชอบนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา เชคพกพาสะดวกและผสมง่ายที่ช่วยให้ร่างกายของคุณเต็มไปด้วยโปรตีนตลอดทั้งวัน ออกแบบมาเพื่อช่วยให้คุณรู้สึกและทำงานได้ดีที่สุด

จากการวิจัย การบริโภคเวย์โปรตีนอาจส่งผลดีต่อการสร้างแอแนบอลิซึมของโปรตีนโดยรวมของร่างกาย ซึ่งสามารถส่งเสริมการพัฒนากล้ามเนื้อและความแข็งแรงได้ เวย์โปรตีนยังมีลิวซีนซึ่งช่วยควบคุมน้ำหนักและส่งเสริมการเผาผลาญกลูโคสในเลือดให้แข็งแรง นอกจากนี้ยังมีกรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง (BCAAs) ห้ากรัม ซึ่งการวิเคราะห์เมตาในเดือนพฤศจิกายน 2564 เชื่อมโยงกับการฟื้นตัวของกล้ามเนื้อที่ดีขึ้นและความทนทานของกล้ามเนื้อ อ่านบทวิจารณ์ผงเวย์โปรตีน XWERKS Grow ฉบับเต็มของเราสำหรับความคิดทั้งหมดของเราเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้ XWERKS ใช้กระบวนการกรองแบบพิเศษที่ช่วยรักษาสารอาหารบางชนิดเอาไว้ รวมถึงอัลฟ่า-แลคตัลบูมิน ซึ่งเป็นสารอาหารที่พบในน้ำนมแม่ที่สามารถช่วยในเรื่องการเติบโตของกล้ามเนื้อ5 ที่ $1.96 ต่อการให้บริการ นี่เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่แพงกว่าในรายการนี้ โดยได้รับ 3.5 เต็ม 5 จากการกำหนดราคา ถึงกระนั้นด้วยรสชาติแบบนี้ มันอาจจะโอเคที่จะใช้จ่ายสักหน่อย Transparent Labs เวย์โปรตีนไอโซเลทที่เลี้ยงด้วยหญ้า one hundred pc เป็นผงโปรตีนที่สะอาดและมีคุณภาพสูงซึ่งมีโปรตีน 28 กรัมต่อหนึ่งมื้อ คนส่วนใหญ่รู้จักเวย์เนื่องจากการแสวงหาเวย์โปรตีนชนิดผงที่ดีที่สุด และเรามาที่นี่เพื่อบอกคุณว่าการค้นหาของคุณสิ้นสุดลงเพียงเท่านี้

สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาของสหรัฐอเมริกา (FDA) และหน่วยงานบริการความปลอดภัยและตรวจสอบอาหารของกระทรวงเกษตรของสหรัฐอเมริกา (FSIS) เรียกร้องให้ไม่เติมส่วนผสมหรือสีสังเคราะห์หรือสังเคราะห์ อย่างไรก็ตาม พวกเขายังไม่ได้ใช้กฎที่เข้มงวดและรวดเร็วในการติดฉลากอาหารว่าเป็นธรรมชาติ พวกเขาออกนโยบายเท่านั้น ไม่ใช่กฎระเบียบ เพียงผสม 1 ช้อนตวงในน้ำ 8-12 ออนซ์ (หรือของเหลวใดก็ได้ตามชอบ) เท่านี้ก็พร้อมดื่มแล้ว เวย์โปรตีนสามารถปั่นเป็นเชคพร้อมน้ำแข็งและผลไม้หรือผักแช่แข็งได้ แชมป์โลกอย่างเลอบรอน เจมส์และอาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์ไม่สามารถหาอาหารเสริมที่ให้สิ่งที่พวกเขาต้องการในการแสดงในระดับสูงสุดได้ ดังนั้นพวกเขาจึงสร้างผลิตภัณฑ์เสริมอาหารระดับพรีเมียมขึ้นมาเองโดยสร้างกลุ่มผลิตภัณฑ์เสริมอาหารระดับพรีเมียมที่เชื่อถือได้ซึ่งตรงตามมาตรฐานสูงสุดในด้านคุณภาพและความปลอดภัย กลุ่มผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของเราได้รับการพัฒนาโดยใช้แนวทางระดับโลกในการทดสอบสารต้องห้าม เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับนักกีฬา สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับข้อมูลกีฬา ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของเรา รวมถึง Naked Whey ผ่านการทดสอบโดยหน่วยงานอิสระเพื่อให้แน่ใจว่าเป็นไปตามมาตรฐานความปลอดภัยที่กำหนดโดย FDA ผลิตภัณฑ์ Naked Nutrition จะถูกรักษาให้บริสุทธิ์ที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้และอยู่ภายใต้ข้อจำกัดเหล่านี้

โปรตีนส่วนใหญ่เป็นเวย์โปรตีนไอโซเลท แต่ยังรวมถึงเวย์เข้มข้นเพื่อให้คุณได้รับโปรตีน 25 กรัมต่อสกู๊ป ผู้ทดสอบรายหนึ่งของเรารายงานว่าแม้ว่ารสชาติจะน่ารับประทานเมื่อดื่ม แต่ผงกลับมีรสที่ค้างอยู่ในคอเกือบเต็มไปด้วยฝุ่น และไม่มีรสชาติเนยถั่วที่เข้มข้นในตอนแรก อย่างไรก็ตาม เราคิดว่านี่เป็นเครื่องดื่มเพื่อการฟื้นฟูที่ดีหลังจากออกกำลังกายประเภท Endurance ทุกประเภท อย่างไรก็ตาม นักกีฬาอาจต้องการจับคู่สิ่งนี้กับแหล่งคาร์โบไฮเดรต เนื่องจาก Ascent Protein แต่ละหน่วยบริโภคมีคาร์โบไฮเดรตเพียง 5 กรัม ผู้เชี่ยวชาญยอมรับว่าประเภทโปรตีนและการทดสอบโดยบุคคลที่สามเป็นปัจจัยสำคัญที่ต้องพิจารณาเมื่อเลือกเวย์โปรตีนชนิดผง แต่รสชาติและความสม่ำเสมอจะทำให้คุณอยากดื่มโปรตีนเชคจริงๆ เราทดสอบผงโปรตีนยอดนิยม 24 ชนิดในห้องปฏิบัติการในนิวยอร์กซิตี้ของเราเพื่อตรวจสอบรสชาติ เนื้อสัมผัส กลิ่น รสที่ตามมา และคุณค่าโดยรวม นักโภชนาการที่ลงทะเบียนของเรายังประเมินผงโดยพิจารณาจากโปรไฟล์ทางโภชนาการ รายการส่วนผสม สารเติมแต่ง การทดสอบโดยบุคคลที่สาม และมูลค่าเพื่อนำเสนอเวย์โปรตีนผงที่ดีที่สุด 10 อันดับที่คุณสามารถซื้อได้ เวย์โปรตีนผงเป็นแหล่งโปรตีนคุณภาพสูงที่ยอดเยี่ยม อุดมไปด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็น ซึ่งทำให้เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการสร้างและซ่อมแซมกล้ามเนื้อ โดยเฉพาะหลังออกกำลังกาย ไม่เพียงแค่นั้น ยังช่วยควบคุมน้ำหนักด้วยการลดความหิวและลดปริมาณแคลอรี่โดยรวมเมื่อใช้เป็นของว่างหรืออาหารทดแทน “ในทางเทคนิคแล้วเวย์โปรตีนจะถือเป็น ‘มาตรฐานทองคำ’ และนั่นเป็นเพราะเวย์โปรตีนคือโปรตีนจากนม โปรตีนจากสัตว์ทุกชนิดจะเป็นโปรตีนที่เราชอบเรียกว่าโปรตีนสมบูรณ์” กราสโซอธิบาย “สมบูรณ์” เนื่องจากมีกรดอะมิโนจำเป็นเก้าชนิดที่เราต้องได้รับจากอาหารที่เรากินเพราะร่างกายของเราไม่สามารถสร้างขึ้นเองได้ ซึ่งทั้งหมดนี้มีบทบาทสำคัญในร่างกาย เรากำลังพูดถึงทุกอย่างจากการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน และการควบคุมพลังงานในการผลิตฮีโมโกลบิน เวย์โปรตีนผสม 84 % (เวย์โปรตีนเข้มข้นกรองพิเศษ, เวย์โปรตีนไอโซเลทกรองไมโครครอสโฟลว์), ผงโกโก้ (ขจัดน้ำมันออกอย่างหนัก) 6.eight %, สารปรุงแต่งรส, ชิ้นคุกกี้ 3 % (แป้งสาลี, น้ำตาล, ไขมันปาล์ม, ผงโกโก้ (ขจัดน้ำมันออกอย่างหนัก), สารช่วยให้ฟู (แอมโมเนียม ไฮโดรเจน คาร์บอเนต, โซเดียม ไฮโดรเจน คาร์บอเนต, โพแทสเซียม คาร์บอเนต), เกลือ), อิมัลซิไฟเออร์ (เลซิติน (ทานตะวัน, ถั่วเหลือง¹)), เกลือ, สารป้องกันการจับตัวเป็นก้อน (ซิลิคอนไดออกไซด์), สารให้ความหวาน ( ซูคราโลส สตีวิออลไกลโคไซด์จากหญ้าหวาน) แหล่งที่มาและอัตราส่วนของเลซิตินที่มีอยู่อาจแตกต่างกันไปตามความพร้อม ใช่ เวย์โปรตีนสามารถบริโภคได้ในขณะท้องว่าง และสามารถช่วยปรับสมดุลระดับน้ำตาลในเลือด ส่งเสริมความอิ่ม และสนับสนุนการควบคุมน้ำหนัก นอกจากนี้ยังช่วยกระตุ้นการฟื้นตัวและการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อหลังจากการอดอาหารข้ามคืน เติมเต็มกรดอะมิโน เพิ่มการเผาผลาญ และให้พลังงานที่ยั่งยืนสำหรับการออกกำลังกาย

เวย์โปรตีนเชิงฟังก์ชันต่างจากส่วนผสมในสินค้าโภคภัณฑ์ตรงที่ถูกสร้างขึ้นโดยใช้การดัดแปลงทางเคมีเป็นศูนย์ ส่งผลให้มีฟังก์ชันการใช้งานที่เป็นที่ต้องการมากขึ้นสำหรับการใช้งานของคุณ รวมถึงความคงตัวของชั้นวางที่ดีขึ้น ความรู้สึกที่เหมือนครีมมากขึ้น และเนื้อสัมผัสที่เข้มข้นยิ่งขึ้น เนื่องจากวิธีการผลิต ฉลากอาหารจึงสามารถระบุว่าเป็นส่วนผสมจากธรรมชาติทั้งหมดเพื่อให้สอดคล้องกับโครงการริเริ่มด้านฉลากสะอาด เนื่องจากคุณค่าทางโภชนาการที่แตกต่างกันของแต่ละรูปแบบ เวย์ไอโซเลทจึงมีแคลอรี่ลดลงเล็กน้อย Fragoso ตั้งข้อสังเกต เวย์ไอโซเลทยังถูกย่อยและดูดซึมได้รวดเร็วยิ่งขึ้น และสามารถเข้าสู่กระแสเลือดได้ประมาณ 15 ถึง 20 นาทีหลังการกลืนกินในขณะท้องว่าง เมื่อรับประทานภายในไม่กี่ชั่วโมงหลังมื้ออาหารที่มีโปรตีน แคลอรี่ และคาร์โบไฮเดรตในปริมาณที่เพียงพอ สารสกัดอาจช่วยให้กล้ามเนื้อเติบโตหลังการออกกำลังกายโดยเพิ่มการสังเคราะห์โปรตีนให้สูงสุด ผงโปรตีนอาจเป็นส่วนเสริมที่มีประโยชน์ในอาหารของคุณ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณพยายามเพิ่มปริมาณโปรตีน ผงโปรตีนเหล่านี้ยังมีประโยชน์หากคุณฝึกความแข็งแกร่ง

บรรจุภัณฑ์ปิดยากเนื่องจากแป้งมีแนวโน้มที่จะติดอยู่ในราง ซึ่งอาจส่งผลต่อความสดได้ มันมีหญ้าหวานซึ่งบางคนอาจไม่ชอบ คุณจะประหยัดเงินได้เช่นกัน เนื่องจาก WheySmooth ทดแทนมื้ออาหารที่มีโปรตีน 25 กรัมจะมีราคาต่ำกว่า 2.00 เหรียญสหรัฐฯ ต่อมื้อ ขึ้นอยู่กับส่วนลดของคุณ ทีมนักวิทยาศาสตร์ของเรามีประสบการณ์ในการวิจัยทุกด้าน รวมถึงวิทยาศาสตร์ชีวภาพ วัสดุศาสตร์ การสังเคราะห์ทางเคมี โครมาโตกราฟี การวิเคราะห์ และอื่นๆ อีกมากมาย เอกสารที่เกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์ที่คุณเคยซื้อในอดีตได้ถูกรวบรวมไว้ในไลบรารีเอกสารเพื่อความสะดวกของคุณ

เวย์มีกรดอะมิโนจำเป็นและสารอาหารที่ดีต่อสุขภาพอื่นๆ ในปริมาณสูง นอกจากนี้ยังอุดมไปด้วยกรดอะมิโนซิสเทอีน ซึ่งช่วยเพิ่มระดับกลูตาไธโอนที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระและนำไปสู่ประโยชน์ต่อสุขภาพมากมาย ความจริงที่ว่าเวย์โปรตีนมีกรดอะมิโนซิสเตอีนสูงมาก ดูเหมือนจะเป็นตัวกลางให้เกิดคุณประโยชน์ต่อสุขภาพมากมายเหล่านี้ Cysteine ​​ทำได้โดยการเพิ่มระดับกลูตาไธโอนซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระหลักในเซลล์ของร่างกาย (54, 55) การศึกษาพบว่าการเปลี่ยนแคลอรี่จากแหล่งอื่นด้วยเวย์โปรตีนรวมกับการยกน้ำหนักอาจทำให้น้ำหนักลดลงประมาณ 8 ปอนด์ (3.5 กก.) ในขณะที่เพิ่มมวลกล้ามเนื้อไร้ไขมัน (35) การใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเวย์โปรตีนที่รู้จักกันดีที่สุดคือเพื่อเพิ่มมวลกล้ามเนื้อและความแข็งแรง

ระดับของกรดอะมิโนเหล่านี้ยังคงเพิ่มขึ้นประมาณ 90 นาทีก่อนที่จะลดลงอย่างรวดเร็วหลังจากที่คุณบริโภคเวย์ แต่ยังคงเพิ่มขึ้นเป็นเวลาสี่ถึงห้าชั่วโมงหลังจากที่คุณบริโภคเคซีน (11) อย่างไรก็ตาม เนื่องจากเคซีนให้การตอบสนองในการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้ออย่างยั่งยืนมากกว่า จึงอาจให้ประโยชน์ต่อการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อที่คล้ายคลึงกันเช่นเดียวกับเวย์ แม้ว่าโปรตีนทั้งสองชนิดจะช่วยเพิ่มความอิ่มหรือความรู้สึกอิ่มได้ โดยช่วยลดปริมาณแคลอรี่และส่งเสริมการลดน้ำหนัก แต่เวย์อาจเพิ่มความอิ่มได้มากขึ้นเมื่อบริโภคก่อนมื้ออาหาร (6) ผลิตภัณฑ์โปรตีนที่ได้รับการรับรองช่วยให้ผู้บริโภคมั่นใจในอาหารเสริมโปรตีนที่พวกเขาเลือกสำหรับการฝึกอบรม โดยทั่วไปเวย์โปรตีนเข้มข้นจะใช้ในผลิตภัณฑ์นม ส่วนผสมแบบแห้ง ส่วนผสมแบบเปียก ส่วนผสมแบบแห้งที่เตรียมไว้ น้ำอัดลม อาหารพิเศษ อาหารสำหรับทารก ผลิตภัณฑ์เบเกอรี่ ขนมหวาน ของหวานแช่แข็ง โพรเซสชีส และอื่นๆ เพื่อส่งเสริมประสิทธิภาพสูงสุดและการฟื้นตัวที่รวดเร็วขึ้น ควรบริโภคเวย์โปรตีน Explosive Athlete Series 2-3 ครั้งต่อวัน (หรือตามที่นักโภชนาการแนะนำ) โดยควรรับประทานครั้งละ 1 ครั้งในตอนเช้า ก่อนนอน และหลังการออกกำลังกายหรือการฝึกซ้อมทันที

ร่างกายของคุณจะย่อยโปรตีนออกเป็นกรดอะมิโนซึ่งเป็น “ส่วนประกอบ” ของโปรตีน กรดอะมิโนจำเป็นต่อการสร้างโปรตีนที่ไม่ซ้ำกันมากกว่า a hundred,000 ชนิดในร่างกายมนุษย์ ซึ่งใช้สำหรับการเจริญเติบโตและการฟื้นฟูของกล้ามเนื้อ การสร้างฮอร์โมน และการสร้างโครงสร้างให้กับกระดูก ผม เล็บ และผิวหนังของคุณ เวย์โปรตีนเป็นโปรตีนชั้นยอดที่ขึ้นชื่อเรื่องการย่อยง่ายและการดูดซึมที่มีประสิทธิภาพ ส่วนประกอบหลักประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็น 9 ชนิด เช่น เบต้า-แลคโตโกลบูลิน (65%) อัลฟา-แลคตัลบูมิน (25%) และซีรั่มอัลบูมิน (8%) นอกจากนี้ยังมีกรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง (BCAA) เช่น ลิวซีน ไอโซลิวซีน และวาลีน โปรตีนนี้จำเป็นต่อการส่งเสริมการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ สร้างเนื้อเยื่อใหม่ และอำนวยความสะดวกในการซ่อมแซมเนื้อเยื่อที่เสียหายในร่างกาย การเสริมเวย์โปรตีนพร้อมกับการออกกำลังกายแบบมีแรงต้านสามารถช่วยปรับปรุงการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อและส่งเสริมการเติบโตของมวลเนื้อเยื่อไร้ไขมัน หากคุณเคยละทิ้งเวย์โปรตีนเป็นส่วนผสมทดแทนผลิตภัณฑ์นมระดับพรีเมียมเนื่องจากประสบการณ์ที่ไม่ดี ถึงเวลาที่ต้องพิจารณาใหม่ เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีที่ส่วนผสม เช่น เวย์โปรตีนฟังก์ชันของ Grande Bravo® สามารถช่วยให้คุณสร้างผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพที่ดียิ่งขึ้นโดยมีค่าใช้จ่ายน้อยลงและทำงานได้ตามมาตรฐานของคุณ ติดต่อผู้เชี่ยวชาญด้านการกำหนดสูตรของเราเพื่อช่วยเหลือเกี่ยวกับความท้าทายในการใช้ครีมของคุณ

เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการควบคุมนิสัยการกินมากเกินไปและส่งเสริมโปรแกรมการออกกำลังกายเพื่อการจัดการการลดน้ำหนัก ผลิตภัณฑ์นมที่ดีต้องใช้วัตถุดิบที่มีคุณภาพดีเยี่ยม เครื่องแปรรูปนมดำเนินการทดสอบในขั้นตอนต่างๆ นับตั้งแต่ได้รับจนถึงนำเสนอต่อผู้บริโภค โปรตีนถั่วมีรสชาติเหมือนดินและเนื้อสัมผัสเป็นเม็ดเล็กซึ่งบางคนอาจไม่ชอบ มักใช้ร่วมกับโปรตีนจากพืชอื่นๆ เช่น โปรตีนกัญชาและโปรตีนเมล็ดฟักทอง เพื่อเพิ่มเนื้อสัมผัส รสชาติ และโปรไฟล์ของกรดอะมิโน Stangland กล่าวเสริม การใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีโปรตีนในระหว่างการอบช่วยให้คุณสามารถทดแทนแป้งที่มีแคลอรี่สูงบางส่วนได้ ในขณะเดียวกันก็รับประกันปริมาณโปรตีนที่เพียงพอในมื้ออาหารของคุณ ผู้ทดสอบของเราพบว่ารส Double Rich Chocolate มีรสชาติเบาและเป็นธรรมชาติ มีกลิ่นหอมเมื่อผสมกับน้ำ และไม่มีรสที่ค้างอยู่ในคอ แม้ว่าผงจะผสมกับน้ำได้ดีและทิ้งตะกอนไว้ที่ด้านล่างของแก้วเพียงเล็กน้อย ผู้ทดสอบของเรารายงานว่าพวกเขาน่าจะชอบให้ส่วนผสมมีความหนาขึ้นเล็กน้อยเนื่องจากมีน้ำสัมผัส เราแนะนำให้ผสมกับนมหรือนมที่ไม่ใช่นม หรือปั่นเป็นเชคเพื่อให้ข้นขึ้น

หากคุณต้องการเพิ่มปริมาณโปรตีนให้สูงสุด คุณจะต้องให้ร่างกายได้รับโปรตีนที่สม่ำเสมอตลอดทั้งวัน นอกเหนือจากการเลือกประเภทของเวย์โปรตีนที่เหมาะกับความต้องการของคุณแล้ว ส่วนผสมอื่นๆ ในผลิตภัณฑ์ก็เป็นปัจจัยสำคัญที่ต้องพิจารณาเช่นกัน Wisconsin Whey Protein และ Stainless Technologies เป็นบริษัทในเครือที่มีกรรมสิทธิ์ร่วมกัน Stainless Technologies ให้บริการด้านการออกแบบ วิศวกรรม การผลิต การติดตั้ง และระบบอัตโนมัติแก่บริษัทนมและอาหารแปรรูปชั้นนำในอุตสาหกรรม ทีมผู้นำของเรามีประสบการณ์มากกว่า forty ปีในการพัฒนาและใช้เทคโนโลยีการกรองทั่วโลก เรามีโรงงานที่ทันสมัยและมีประสิทธิภาพซึ่งได้รับการออกแบบทางวิศวกรรมมาโดยเฉพาะสำหรับส่วนผสมที่เราผลิต ทีมงานของเรามีความเชี่ยวชาญในการนำเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดมาใช้ได้เร็วกว่าใครๆ สิ่งนี้ทำให้เรามีความสามารถและคุณภาพของผลิตภัณฑ์ที่คู่แข่งของเราไม่สามารถเทียบได้ เวย์จากวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้ามีสารกระตุ้นภูมิคุ้มกันในระดับที่สูงกว่า ได้แก่ เบต้า-แลคโตโกลบูลิน แลคโตเฟอร์ริน และไลโซไซม์³ สารประกอบเหล่านี้ปรับปรุงการตอบสนองของสารต้านอนุมูลอิสระของร่างกายและช่วยต่อสู้กับแบคทีเรียที่เป็นอันตราย⁴ เวย์ที่เลี้ยงด้วยหญ้ายังมีกรดคอนจูเกตไลโนเลอิก (CLA) ซึ่งเป็นกรดไขมันที่ช่วยเพิ่มการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน⁵ นักโภชนาการที่ลงทะเบียน Maxine Smith, RD, LD อธิบายข้อดีและข้อเสียของเวย์โปรตีน และคุณต้องการอาหารเสริมตัวนี้ในชีวิตหรือไม่ ได้ คุณสามารถใช้เวย์ผงในช่วงวันหยุดเพื่อช่วยให้กล้ามเนื้อฟื้นตัวและรองรับความต้องการโปรตีนในแต่ละวันได้

ผงโปรตีนมังสวิรัติออร์แกนิก Transparent Labs เป็นสูตรที่มีโปรตีนถั่วออแกนิกไอโซเลทและโปรตีนจากข้าวเพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและการฟื้นฟูกล้ามเนื้อ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการบริโภคโปรตีน แต่ละบุคคลอาจพิจารณาอาหารเสริมโปรตีนชนิดผง เช่น เวย์โปรตีนซึ่งได้มาจากสัตว์ และโปรตีนถั่วซึ่งได้มาจากพืช อ่านต่อเพื่อเรียนรู้เกี่ยวกับความเหมือนและความแตกต่างระหว่างโปรตีนถั่วกับเวย์โปรตีน เพื่อช่วยพิจารณาว่าอาหารเสริมโปรตีนชนิดใดที่เหมาะกับคุณที่สุด เวย์โปรตีนทั้งหมดของเรามาจากฟาร์มของครอบครัวที่ให้การดูแลคุณภาพสูงสุดในการเลี้ยงวัวและแพะที่มีสุขภาพดีในทุ่งหญ้า โดยไม่ต้องใช้ rBGH และฮอร์โมนสังเคราะห์อื่นๆ และยาฆ่าแมลงที่เป็นพิษ หากคุณไม่สามารถได้รับโปรตีนจากอาหารได้เพียงพอต่อความต้องการ เวย์โปรตีนสามารถช่วยคุณได้ ผงโปรตีนส่วนใหญ่มีประมาณ 20 ถึง 26 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภค และสามารถช่วยให้คุณเติมเต็มช่องว่างของสารอาหารเมื่อคุณอยากอาหารต่ำ หรือคุณต้องการวิธีที่สะดวกหรือรวดเร็วในการได้รับโปรตีนมากขึ้นในอาหารของคุณ ผู้ใหญ่ที่มีสุขภาพดีโดยเฉลี่ย แต่ส่วนใหญ่อยู่เฉยๆ ต้องการโปรตีนประมาณ zero.8 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม สำหรับผู้ที่มีน้ำหนัก one hundred fifty ปอนด์ ก็จะเท่ากับโปรตีน fifty five กรัมต่อวัน ซึ่งเป็นปริมาณที่คนส่วนใหญ่ได้รับจากการรับประทานอาหารที่หลากหลาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งผลิตภัณฑ์ที่มีผลิตภัณฑ์จากสัตว์

Ascent เวย์โปรตีนเป็นสิ่งหนึ่งที่คุณจับต้องได้อย่างแน่นอน โดยมอบสิทธิประโยชน์มากมายที่ทำให้โดดเด่นในการทดสอบเวย์ผงอย่างครอบคลุมของเรา มันผสมผสานเวย์โปรตีนพื้นเมืองเข้าด้วยกันและคนที่อยู่เบื้องหลังมันอ้างว่าเวย์โปรตีนมีการปรับแต่งน้อยที่สุดที่คุณสามารถหาได้ และคุณจะได้รับโปรตีน 25 กรัมต่อมื้อ ผงโปรตีนนี้โดดเด่นอย่างแท้จริงสำหรับผู้ที่มีงบประมาณจำกัดเมื่อพูดถึงผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ด้วยราคาต่อหน่วยบริโภคเพียง 70 เซ็นต์ แม้จะมีราคาที่ไม่แพง แต่ก็ไม่มีข้อ จำกัด เกี่ยวกับคุณค่าทางโภชนาการหรือความปลอดภัย เพื่อประสบการณ์ที่ดีที่สุด ให้ทำเวย์โปรตีนสมูทตี้โดยใช้ของเหลว ผลไม้ (สดหรือแช่แข็ง) และอาจใส่น้ำแข็งในเครื่องปั่นความเร็วสูง มีสูตรโปรตีนเชคมากมายที่สามารถเตรียมด้วยเวย์โปรตีนผงได้ นอกจากนี้ยังใช้สำหรับสูตรกาแฟโปรตีนอีกด้วย คุณยังสามารถเติมเวย์ลงในข้าวโอ๊ตหรือโยเกิร์ตแล้วคนให้เข้ากัน

เวย์โปรตีนยังถือเป็นส่วนผสมจากนมมาตรฐานระดับทองสำหรับโภชนาการการกีฬา เนื่องจากเป็นโปรตีนที่มีคุณค่าทางโภชนาการครบถ้วนที่สุด จึงมีการสืบทอดมายาวนานในฐานะผู้แข็งแกร่งในด้านโภชนาการการกีฬา ประสิทธิภาพของมันได้รับการสนับสนุนอย่างมากจากการวิจัยอย่างกว้างขวางซึ่งยังคงขยายตัวทุกปี เวย์โปรตีนไอโซเลทของเราไม่มีเวย์เข้มข้นหรือโปรตีนด้อยคุณภาพอื่นๆ และไม่มีการเพิ่มอะมิโน เพิ่มคาร์โบไฮเดรต มอลโตเด็กซ์ตริน เดกซ์โทรส ครีมเทียม หรือสารตัวเติมอื่นใด – เวย์บริสุทธิ์ที่ผ่านการกรองพิเศษแบบ cross-flow บริสุทธิ์และไม่แปลงสภาพ โปรตีนเป็นสารอาหารหลักที่ทรงพลังซึ่งมีบทบาทสำคัญในการช่วยรักษาความเป็นอยู่ที่ดีโดยรวม ประกอบด้วยประมาณ 20% ของร่างกายมนุษย์และเป็นองค์ประกอบพื้นฐานที่พบในทุกเซลล์ มาโครนี้ทำงานอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยเพื่อรองรับการเจริญเติบโตและการบำรุงรักษากล้ามเนื้อ —ทำให้ร่างกายของคุณแข็งแรงและยืดหยุ่น

เวย์โปรตีนไอโซเลทได้รับการประมวลผลมากกว่าเวย์โปรตีนเข้มข้น มีการประมวลผลมากขึ้นเพื่อกำจัดคาร์โบไฮเดรตและไขมัน ประกอบด้วยความเข้มข้นของโปรตีน 90–95 เปอร์เซ็นต์ เนื่องจากไขมันและแลคโตสที่พบในเวย์โปรตีนเข้มข้นเกือบทั้งหมดได้ถูกกำจัดออกไปแล้ว สิ่งเหล่านี้มีราคาแพงกว่าแบบเข้มข้นเล็กน้อยเนื่องจากต้องผ่านขั้นตอนการกำจัดไขมันและคาร์โบไฮเดรตมากกว่า เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด หลายๆ คนบริโภคเวย์โปรตีนในตอนเช้าหรือตอนบ่ายแทนของว่าง นอกจากนี้ บางคนเลือกที่จะบริโภคผลิตภัณฑ์เวย์โปรตีน เช่น ISOPEPT Hydrolyzed Whey Protein ทันทีหลังจากออกกำลังกาย ซึ่งสามารถช่วยเติมเชื้อเพลิงทันทีสำหรับกล้ามเนื้อที่เสียหายและสารอาหารที่สำคัญเพื่อการเจริญเติบโตและการซ่อมแซมที่เหมาะสมที่สุด เวย์โปรตีนได้มาจากเวย์ซึ่งเป็นผลพลอยได้ที่เกิดขึ้นระหว่างการผลิตชีส เมื่อนมวัวแยกออกจากกัน มันจะออกมาเป็นเคซีนซึ่งใช้ทำชีสและหางนม เมื่อแยกเวย์แล้ว ก็นำไปแปรรูปเป็นเวย์โปรตีน ซึ่งอาจอยู่ในรูปของผงที่ใช้ทำโปรตีนบาร์ อาหารทดแทน หรือผลิตภัณฑ์ เช่น OxyWhey และ ISOPEPT

ใช่ การดื่มเวย์โปรตีนทุกวันนั้นปลอดภัย แต่สิ่งสำคัญคือต้องสร้างความสมดุลให้กับแหล่งอาหารทั้งหมดเพื่อให้แน่ใจว่าได้รับสารอาหารที่ครบถ้วน ความบริสุทธิ์ในระดับสูงดังกล่าวสามารถทำได้โดยผ่านกระบวนการกรองแบบไมโครและแบบพิเศษแบบไหลข้ามแบบเย็นเท่านั้น ซึ่งจะขจัดโมเลกุลโปรตีนที่มีขนาดใหญ่กว่าและดูดซึมได้น้อยกว่า ในขณะเดียวกันก็กรองไขมันและแลคโตสออกไปด้วย นอกจากนี้ กระบวนการนี้ไม่ได้ทำลายธรรมชาติของโปรตีนและเปปไทด์อันมีคุณค่าในเวย์ ดังนั้นตัวโปรตีนจึงมีคุณภาพสูงกว่าเพื่อช่วยเพิ่มการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ เวย์โปรตีนเข้มข้น 80% พร้อมเลซิตินจากดอกทานตะวัน เพื่อลดสารก่อภูมิแพ้ ออกแบบมาสำหรับการผสมแบบผง เวย์โปรตีนเข้มข้น 80% สำหรับเสริมพื้นฐานในการใช้งานอาหารหลายประเภท Hilmar 8000 ได้รับรางวัลชนะเลิศประเภท Whey Protein Concentrate 80 ในการแข่งขัน U.S. อย่างไรก็ตาม บางคนที่แพ้แลคโตสหรือแพ้ง่ายยังสามารถทนต่อเวย์โปรตีนเข้มข้นที่เป็นโปรตีน 80% ได้ นอกจากนี้ยังมีกรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง (BCAAs) ได้แก่ ไอโซลิวซีน ลิวซีน และวาลีน ในระดับที่สูงกว่าแหล่งอาหารอื่นๆ ส่วนใหญ่ (1)

เปปไทด์เฉพาะที่พบในเวย์โปรตีนไอโซเลทเท่านั้นจะช่วยลดอาการปวดขณะเดียวกันก็เสริมการทำงานของระบบภูมิคุ้มกันด้วย สุดท้าย กลูตามีนในผลิตภัณฑ์จะช่วยให้ร่างกายผลิตและปล่อยฮอร์โมนการเจริญเติบโตของมนุษย์ (hGH) ในปริมาณสูงสุด (ไม่เกินสูงสุด) ซึ่งร่างกายจะใช้สำหรับการทำงานที่สำคัญหลายอย่าง ผสม Hammer Whey (25g) 1 สกู๊ปหรือ 1 ซอง (ในรสชาติที่มี) กับน้ำ 8-16 ออนซ์ (มล.) ใช้เวย์โปรตีนหลังออกกำลังกาย เพื่อเพิ่มปริมาณโปรตีนได้ตลอดเวลาตลอดทั้งวัน และโดยเฉพาะก่อนนอน เวย์โปรตีนผงของเราเป็นการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างเวย์โปรตีนและเคซีนโปรตีน ซึ่งช่วยเพิ่มเนื้อสัมผัส ความสามารถในการผสม และความสามารถในการอบ

whey protein

Revolution Nutrition™ ได้รับชื่อเสียงที่มั่นคงในฐานะผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อการกีฬาที่มีรสชาติดีที่สุดในตลาดปัจจุบัน เราใช้เวลาและความพยายามเสมอในการสร้างรสชาติที่ไม่เป็นรองใคร เพื่อให้ผู้บริโภคทุกคนของเราพึงพอใจ 100 percent เสมอ Informed Choice Trusted by Sport เป็นโปรแกรมการตรวจสอบที่รับรองว่ามีการทดสอบอาหารเสริมเป็นประจำทุกเดือนสำหรับสารต้องห้าม การรับรองนี้รับประกันความบริสุทธิ์ของผลิตภัณฑ์ของเรา และช่วยให้นักกีฬาตัดสินใจซื้อได้ง่าย เวย์ที่เลี้ยงด้วยหญ้ามีกรดไขมันโอเมก้า three และ CLA มากกว่าเวย์ปกติ ทั้ง CLA และโอเมก้า 3 สามารถรองรับการเผาผลาญที่ดีขึ้นและปรับปรุงสุขภาพหัวใจและหลอดเลือด⁷

Naked Whey มาจากวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้าที่เลี้ยงในฟาร์มโคนมขนาดเล็กที่ไม่ใช่จีเอ็มโอ วัวของเราใช้เวลาเดินทางอย่างอิสระหลายวันมากกว่าเมื่อเทียบกับแถบมิดเวสต์ ส่งผลให้ได้นมคุณภาพสูงขึ้น เวย์ที่เลี้ยงด้วยหญ้าไม่เพียงแต่ดีต่อสัตว์และสิ่งแวดล้อมเท่านั้น แต่ยังมีประโยชน์ต่อสุขภาพหลายประการอีกด้วย เช่นเดียวกับอาหารเสริมอื่นๆ วิธีที่ดีที่สุดคือปรึกษากับแพทย์ของคุณก่อนเริ่มรับประทานอาหารเสริมโปรตีน อาจรบกวนยาบางชนิดหรืออาจเป็นอันตรายต่อผู้ที่มีภาวะบางอย่างได้ Kinetica Whey ผลิตจากส่วนผสมของเวย์โปรตีนไอโซเลทและคอนเซนเทรต มีน้ำตาลต่ำและมีกรดอะมิโนที่แข็งแกร่ง โดยมีลิวซีน 2.32 กรัม ซึ่งเป็นกรดอะมิโนหลักที่เกี่ยวข้องกับการเจริญเติบโตและซ่อมแซมกล้ามเนื้อ หากคุณคุ้นเคยกับโลกของเวย์โปรตีน คุณอาจจำ Gold Standard Whey ที่เป็นที่ชื่นชอบของลัทธิ Optimum Nutrition ได้ในถังพลาสติกอันเป็นเอกลักษณ์ ฉันลองรสชาติจำนวนหนึ่งจากไลน์และพบว่าทั้งหมดนั้นค่อนข้างสนุก พวกเขามีรสชาติที่น่าพึงพอใจและอยู่กลางถนนในแง่ของความหวานแม้ว่าจะมีน้ำเล็กน้อย French Vanilla Creme และ Double Rich Chocolate ขายดีในประเภทของตนแม้จะแพ้อันดับสูงสุด แต่ที่ฉันชอบที่สุดคือ Fruity Cereal รุ่นลิมิเต็ด ซึ่งใช่ มีรสชาติเหมือนกับนมที่อยู่ก้นชาม Fruity Pebbles ของคุณทุกประการ .

รวมถึงคำอธิบาย “จากธรรมชาติทั้งหมด” และการกล่าวอ้างเกี่ยวกับความยั่งยืนด้านสิ่งแวดล้อมในผลิตภัณฑ์อาหารมีอิทธิพลต่อการรับรู้ของผู้บริโภค น่าเสียดายที่พวกเขาต้องตั้งสมมติฐานของตนเองเกี่ยวกับการกล่าวอ้างเหล่านั้น และหลักเกณฑ์ของ FDA ล้มเหลวในการจัดการกับวิธีการผลิต การแปรรูป หรือการผลิตผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติหลายวิธี แตกต่างจากเทรนด์อาหารบางเทรนด์ เทรนด์อาหารจากธรรมชาติล้วนมีพลังในการคงอยู่อย่างจริงจัง และไม่มีสัญญาณของการชะลอตัว จากการสำรวจอาหารและสุขภาพปี 2023 พบว่า 40% ของผู้บริโภคซื้อผลิตภัณฑ์ที่มีป้ายกำกับว่า “จากธรรมชาติ” และมากกว่าครึ่ง (52%) ปฏิบัติตามรูปแบบการกินที่เฉพาะเจาะจงเพื่อปรับปรุงสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี โปรตีนไอโซเลทถูกสร้างขึ้นโดยเริ่มจากสัตว์หรือพืชที่มีโปรตีนสูง เช่น นมหรือถั่วลันเตา จากนั้นผู้ผลิตจึงใช้เทคนิคการแยกเพื่อกำจัดส่วนประกอบที่ไม่ใช่โปรตีน ซึ่งรวมถึงคาร์โบไฮเดรตและไขมันออกให้ได้มากที่สุด บางทีความแตกต่างที่รู้จักกันดีที่สุดระหว่าง WPI และ WPC ก็คือปริมาณโปรตีน WPC สามารถมีโปรตีนได้ถึง 80% ในขณะที่ WPI มีโปรตีน 90% ซึ่งหมายความว่าต้องใช้ WPI น้อยลงเพื่อให้ได้ปริมาณโปรตีนเป้าหมายของผลิตภัณฑ์สำเร็จรูป เราได้แนะนำแบรนด์หลักที่เป็นที่ชื่นชอบในสหราชอาณาจักรมากกว่า 141 แบรนด์ให้กับข้อเสนอของเราในร้านค้าทั้งเจ็ดในลอนดอนของเรา ผลิตภัณฑ์ใหม่เหล่านี้ รวมถึงคอร์นเฟลกส์ของ Kellogg ชาอาหารเช้าแบบอังกฤษ Twinings น้ำส้มทรอปิคานา และอื่นๆ อีกมากมาย ล้วนผ่านมาตรฐานอาหารคุณภาพอันเข้มงวดของเรา ซึ่งห้ามใช้สารกันบูด รส สี สารให้ความหวาน และส่วนผสมอื่นๆ ที่พบโดยทั่วไปในอาหารมากกว่า 230 รายการ เลือก Scitron Whey Protein Powder สำหรับการเสริมโปรตีนที่เหนือกว่าซึ่งให้ผลลัพธ์โดยไม่กระทบต่อรสชาติ คุณภาพ หรือความสามารถในการจ่าย

แม้ว่าโปรตีนถั่วจะเป็นโปรตีนสมบูรณ์ที่มีศักยภาพในการช่วยสร้างกล้ามเนื้อ แต่ก็มีงานวิจัยเกี่ยวกับเรื่องนี้ค่อนข้างน้อยเนื่องจากโปรตีนถั่วเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ การศึกษาบางชิ้นแสดงให้เห็นว่าเวย์โปรตีนมีผลในการสร้างกล้ามเนื้อคล้ายกับเวย์โปรตีน ในขณะที่งานวิจัยอื่นๆ พบว่าเวย์โปรตีนช่วยลดความเสียหายของกล้ามเนื้อจากการฝึกแบบความเข้มข้นสูงได้อย่างมีประสิทธิภาพมากกว่า โดยรวมแล้ว เนื่องจากโปรตีนถั่วเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ จึงยังไม่มีงานวิจัยมากเท่ากับเวย์โปรตีน เวย์โปรตีนมีบทบาทในการเพิ่มมวลกล้ามเนื้อเมื่อจับคู่กับการฝึกความแข็งแกร่ง องค์ประกอบทางโภชนาการของเวย์โปรตีนจะแตกต่างกันไปไม่เพียงแต่ขึ้นอยู่กับยี่ห้อเท่านั้น แต่ยังขึ้นอยู่กับว่าเป็นเวย์โปรตีนไอโซเลท ไฮโดรไลเซต คอนเซนเทรด หรือส่วนผสมเหล่านี้ด้วย เวย์โปรตีนเข้มข้นจะมีคาร์โบไฮเดรตและไขมันมากกว่าเวย์โปรตีนไอโซเลทหรือไฮโดรไลเซตเล็กน้อย ความนิยมของผงโปรตีนจากพืชกำลังเพิ่มมากขึ้น และด้วยผงโปรตีนจากพืชที่มีอยู่มากมายในท้องตลาด คุณอาจรู้สึกมีตัวเลือกมากมายจนล้นหลาม เราจะช่วยให้คุณเข้าใจว่าถั่วและเวย์โปรตีนแตกต่างกันอย่างไร เพื่อช่วยคุณเลือกสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับคุณ Low Thermophilic Spore Whey Protein Concentrate 80% เป็นเวย์โปรตีนเข้มข้นที่ผลิตจากเวย์หวาน โปรตีนที่ออกฤทธิ์ทางชีวภาพที่เกิดขึ้นตามธรรมชาตินั้นมีความเข้มข้นโดยใช้เทคโนโลยีการกรองแบบไหลข้ามที่เป็นเอกสิทธิ์และทำให้แห้งในเครื่องพ่นแห้งแบบสเปรย์อ่อนโยนเพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงสุด การใช้งานให้คุณค่าทางโภชนาการที่ยอดเยี่ยมสำหรับการใช้งานที่หลากหลาย รวมถึงการใช้งานเครื่องดื่มแปรรูปและเครื่องดื่มพร้อมดื่ม เหมาะสมสำหรับใช้ในโภชนาการการกีฬา โภชนาการทางการแพทย์ โภชนาการสำหรับทารก และผลิตภัณฑ์อาหารเพื่อสุขภาพ

จากนั้นจึงนำมาตรการควบคุมคุณภาพที่เข้มงวดมาใช้เพื่อให้แน่ใจว่าผงโปรตีนเป็นไปตามมาตรฐานอุตสาหกรรมและกฎระเบียบ รวมถึงการตรวจสอบปริมาณโปรตีน รสชาติ และการไม่มีสารปนเปื้อน ผลลัพธ์ที่ได้คือแหล่งโปรตีนคุณภาพสูงที่หลากหลายซึ่งเหมาะสมกับความต้องการด้านอาหารและการออกกำลังกายที่หลากหลาย ร่างกายของคุณสร้างกรดอะมิโนจำนวนมากได้ด้วยตัวเอง แต่ไม่ใช่กรดอะมิโนที่จำเป็น คุณต้องได้รับกรดอะมิโนที่จำเป็นจากการรับประทานอาหาร และการบริโภคเวย์โปรตีนก็เป็นวิธีหนึ่งในการทำเช่นนั้น นี่คือเวย์โปรตีนสองรูปแบบที่พบบ่อยที่สุดที่คุณจะเห็น และการเลือกระหว่างสองรูปแบบนี้ก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ต้องพิจารณาเมื่อตัดสินใจว่าควรใช้ผงชนิดใด “เวย์โปรตีนไอโซเลทคือเวย์โปรตีนรูปแบบหนึ่งที่ผ่านการกรองแล้ว ประกอบด้วยโปรตีนอย่างน้อย 90% และมีไขมัน คาร์โบไฮเดรต และแคลอรี่น้อยกว่าเวย์เข้มข้น นอกจากนี้ยังมีแลคโตสน้อยมาก” Syn กล่าว ซึ่งทำให้เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่มีความไวต่อแลคโตส เวย์โปรตีนเข้มข้นมีปริมาณโปรตีนประมาณ 70%–80% และมีแลคโตสมากกว่าไอโซเลท แต่ข้อเสียคือมักจะถูกกว่า

แม้ว่ามันอาจจะเป็นตัวเลือกที่แพงที่สุดในรายการของเรา แต่ราคาเพียง 3 ดอลลาร์ต่อมื้อ Gnarly Whey ขอแนะนำหญ้าหวานที่ให้ความหวานที่ไม่มีแคลอรี่ ซึ่งบางคนอาจต้องการหลีกเลี่ยง เป็นที่น่าสังเกตว่ายังมีเอนไซม์ย่อยอาหารพร้อมกับน้ำมัน MCT ซึ่งอาจไม่จำเป็นสำหรับทุกคน แต่อย่าปล่อยให้ทัศนคติที่ไม่หรูหราหลอกคุณ อันนี้ทิ้งเครื่องหมายไว้ในการทดสอบของเรา เคล็ดลับที่เราชื่นชอบ? โยนมันลงในสมูทตี้ผลไม้เพื่อเพิ่มรสชาติ (เนื่องจากไม่มีรสชาติจริงๆ) ซึ่งทำให้ตรวจไม่พบผง ผงแป้งแสดงการหายตัวไปในที่สุด—ไม่ระบุตัวตนโดยสมบูรณ์

เวย์โปรตีนได้รับการพิสูจน์แล้วว่ามีประสิทธิภาพเป็นพิเศษ และอาจมีผลดีต่อการเผาผลาญไขมันและความอิ่มมากกว่าโปรตีนประเภทอื่นๆ (17, 36, 37, forty four, 45) การขาดผลกระทบอาจเนื่องมาจากความแตกต่างในการออกแบบการศึกษา ท้ายที่สุดแล้ว จำเป็นต้องมีการศึกษาเพิ่มเติมก่อนที่จะสามารถสรุปผลได้ ซึ่งรวมถึงการลดความดันโลหิต น้ำตาลในเลือด และลดอาการความเครียดและภาวะซึมเศร้า (39, 40, 41, 42) โปรตีนสามารถเพิ่มการใช้พลังงานได้ 80–100 แคลอรี่ต่อวัน และทำให้ผู้คนรับประทานน้อยลงโดยอัตโนมัติถึง 441 แคลอรี่ต่อวัน (30, 31, 32, 33)

หากคุณมีโรคไตเรื้อรัง คุณอาจต้องหลีกเลี่ยงผงโปรตีนทั้งหมด เนื่องจากโปรตีนที่มีความเข้มข้นสูงอาจทำให้ไตของคุณเครียดได้ และหากคุณออกกำลังกายเพียงเล็กน้อย คุณก็สามารถตอบสนองความต้องการโปรตีนได้จากอาหารเพียงอย่างเดียว ผงโปรตีนอาจเป็นเครื่องมือที่มีประโยชน์ในการเติมพลังให้ตัวเองขณะเดินทาง ง่ายต่อการผสมในเครื่องดื่มหรือสมูทตี้และนำติดตัวไปด้วยเพื่อเพิ่มคุณค่าทางโภชนาการ หากคุณต้องการอาหารเช้าง่ายๆ คุณอาจลองทำสมูทตี้ที่สมดุลด้วยผลไม้หรือข้าวโอ๊ตสำหรับทานคาร์โบไฮเดรต เนยถั่วสำหรับไขมัน และผงโปรตีน เช่น เนยอัลมอนด์ Legion Whey เป็นผงโปรตีนที่สะอาดและยั่งยืน ซึ่งเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับทุกคนที่กำลังมองหาอาหารเสริมโปรตีนที่สะอาด นอกเหนือจากเวย์โปรตีนจากนมแล้ว Masculn Whey Protein ไม่มีส่วนผสมจากสัตว์ เหมาะสำหรับผู้ที่รับประทานอาหารมังสวิรัติ

คุณต้องได้รับโปรตีนในปริมาณที่พอเหมาะทุกวันเพื่อให้เพียงพอต่อความต้องการของร่างกาย ค่าเผื่อการบริโภคอาหารที่แนะนำ (RDA) สำหรับโปรตีนปัจจุบันตั้งไว้ที่ 0.eight กรัมต่อกิโลกรัม (กรัม/กิโลกรัม) ของน้ำหนักตัว (โปรตีน 0.36 กรัมต่อปอนด์ (กรัม/ปอนด์)) อย่างไรก็ตาม แม้ว่าคุณอาจคิดว่านี่เป็นปริมาณโปรตีนที่คุณควรตั้งเป้าหมายในแต่ละวัน แต่จริงๆ แล้ว RDA นั้นเป็นปริมาณขั้นต่ำที่จำเป็นเพื่อให้เป็นไปตามความต้องการกรดอะมิโนของร่างกาย รักษาสมดุลของไนโตรเจน และป้องกันการสูญเสียกล้ามเนื้อ ความแตกต่างที่ชัดเจนที่สุดระหว่างทั้งสองคือโปรตีนถั่วเป็นโปรตีนจากพืช และเวย์โปรตีนไม่ใช่ สิ่งนี้อาจมีความสำคัญเมื่อพูดถึงเรื่องความสามารถในการย่อยได้ การวิจัย รวมถึงการทดลองที่ตีพิมพ์ใน Nutrients ในปี 2019 พบว่าเวย์โปรตีนมีการดูดซึมได้สูงกว่าโปรตีนถั่ว ซึ่งหมายความว่าร่างกายของคุณดูดซึมกรดอะมิโน (ส่วนประกอบของโปรตีน) ในเวย์โปรตีนได้มากกว่าในโปรตีนถั่ว ตามทฤษฎีแล้ว คุณจะต้องบริโภคโปรตีนถั่วมากขึ้นเพื่อให้ได้กรดอะมิโนในปริมาณเท่าเดิม Jarrow Formulas® เวย์โปรตีนให้กรดอะมิโนที่จำเป็น (≥ 8.5 กรัมต่อหนึ่งมื้อ) โดยจัดให้ไข่เป็นหนึ่งในแหล่งโปรตีนคุณภาพสูงที่สุดที่มีอยู่ ทีมผู้ฝึกสอนส่วนบุคคลที่ได้รับการรับรอง นักยกน้ำหนักในการแข่งขัน และโค้ชด้านโภชนาการที่ผ่านการรับรองของเราได้ลองใช้ผงโปรตีนที่ดีที่สุดมากกว่า 75 ชนิด (รวมถึงเครื่องดื่มเวย์โปรตีนใสที่ดีที่สุด) และได้ปรึกษากับ Laila Ouldibbat นักโภชนาการที่ได้รับการขึ้นทะเบียนจากนิวยอร์กซิตี้ที่กำลังศึกษาปริญญาเอก .ดี.

ในทางกลับกัน เวย์โปรตีนไอโซเลท (WPI) มีการกรองไขมันและคาร์โบไฮเดรตออกมากกว่า ทำให้มีความเข้มข้นของโปรตีนอย่างน้อย 90% โดยพื้นฐานแล้วผู้ผลิตได้แยกเวย์โปรตีนออก ทำให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่มีเวย์โปรตีนที่มีความเข้มข้นสูงกว่า WPI มีแนวโน้มที่จะมีราคาแพงกว่า WPC เนื่องจากจำเป็นต้องมีการประมวลผลเพิ่มเติม ต่อจากนั้นก็เข้มข้นเพื่อเพิ่มปริมาณโปรตีนและลดปริมาณน้ำ ขั้นตอนต่อไปคือการทำให้แห้ง โดยที่หางนมเข้มข้นจะถูกทำให้แห้งแบบสเปรย์หรือแบบดรัม โดยจะเปลี่ยนให้กลายเป็นผงแห้งได้อย่างมีประสิทธิภาพ เวย์โปรตีนผงผลิตขึ้นผ่านกระบวนการหลายขั้นตอนที่เริ่มต้นด้วยการรวบรวมเวย์เหลวซึ่งเป็นผลพลอยได้จากการผลิตชีส เวย์ของเหลวนี้ผ่านการกรองเพื่อกำจัดไขมัน คาร์โบไฮเดรต และสิ่งสกปรก Gnarly Nutrition ใช้เวย์ที่มาจากวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้าในประเทศที่ไม่ได้รับฮอร์โมนสังเคราะห์ เช่น วัวที่มีความสุข การกินสิ่งที่ควรกิน และผลิตนมที่สะอาดและเป็นธรรมชาติ

ฉันสั่งผลิตภัณฑ์นี้แต่ไม่เคยได้รับเลย มันบอกว่าส่งมาเมื่อ 4 วันที่แล้ว ฉันติดต่อ Naked Nutrition และไม่ได้ช่วยอะไรเลยที่ฉันใช้เงิน 100 ดอลลาร์โดยเปล่าประโยชน์เลย ฉันไม่แนะนำให้คุณทำธุรกิจกับ “ร้านค้า” หรือ Naked Nutrition Naked Whey เป็นส่วนหนึ่งของโปรแกรม ‘Informed Choice’ เพื่อให้แน่ใจว่านักกีฬาสามารถใช้ Naked Whey ได้อย่างปลอดภัย Naked Whey แต่ละชุดจะถูกสุ่มทดสอบเพื่อหาสารต้องห้ามและสิ่งสกปรกเพื่อยืนยันว่าผลิตภัณฑ์มีความบริสุทธิ์มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ไม่ว่าคุณจะเป็นนักกีฬามืออาชีพหรือนักรบในช่วงสุดสัปดาห์ Naked Whey ก็มีโปรตีนบริสุทธิ์และปลอดภัย 100 percent Naked Whey ไม่มีการไฮโดรไลซ์ โดยทั่วไปเวย์ไฮโดรไลซ์จะถูกวางตลาดมากเกินไปและขายในราคาที่สูงกว่า เนื่องจากแบรนด์ต่างๆ อ้างว่าเวย์ดูดซึมได้เร็วกว่า มีหลักฐานเพียงเล็กน้อยที่สนับสนุนสิ่งนี้ และเวย์ไฮโดรไลซ์ไม่มีปัจจัยทางชีวภาพแบบเดียวกับเวย์เน็กเก็ตที่สนับสนุนสุขภาพและเป้าหมายของคุณ ผู้ผลิตเติมเอนไซม์ลงในนมในกระบวนการผลิตชีส เอนไซม์จะทำให้นมจับตัวเป็นก้อน ซึ่งแยกเวย์ของเหลวออกจากนมเปรี้ยวที่เป็นของแข็ง นมเปรี้ยวซึ่งมีไขมันส่วนใหญ่ในนมเป็นส่วนประกอบหลักในชีส

นอกจากนี้จะเห็นว่าการผสมน้ำร้อนจะทำให้จับตัวเป็นก้อนในการเชค ดังนั้นจึงแนะนำให้ผสมเวย์โปรตีนกับน้ำอุณหภูมิห้องก่อนจึงจะละลาย นมจะถูกขนส่งโดยรถบรรทุกไปยังโรงงานผลิตเวย์ การเข้าถึงผู้ผลิตเป็นความท้าทายด้านลอจิสติกส์ที่ประกอบขึ้นด้วยธรรมชาติของนมที่เน่าเสียง่าย และต้องมีการรวบรวมและการขนส่งอย่างเหมาะสม หากรสชาติอื่นๆ ของ PEScience นั้นดีพอๆ กับรสชาติวานิลลาแบบกูร์เมต์ เราก็แทบรอไม่ไหวที่จะได้ลิ้มลอง ตัวเลือกรสชาติสนุกๆ อื่นๆ ได้แก่ ช็อกโกแลตทรัฟเฟิล เค้กป๊อป สนิกเกอร์ดูเดิล ช็อกโกแลตถ้วยเนยถั่ว คัพเค้กเคลือบช็อกโกแลต และชีสเค้กสตรอเบอร์รี่ ผงนี้มีรสชาติสังเคราะห์ ซึ่งเราได้รับในระหว่างการทดสอบ ผงนี้ยังให้ความหวานด้วยสารให้ความหวานเทียมซูคราโลส ซึ่งบางคนอาจเลือกที่จะหลีกเลี่ยง

แม้ว่าการศึกษาครั้งนี้มีแนวโน้มดี แต่ก็ตรวจสอบเฉพาะประชากรที่เลือกเท่านั้น และตัวแปรอื่นๆ อาจส่งผลต่อความสามารถของร่างกายในการเพิ่มกล้ามเนื้อและป้องกันการสูญเสียกล้ามเนื้อ † ข้อความเหล่านี้ยังไม่ได้รับการประเมินโดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ผลิตภัณฑ์นี้ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัย บำบัด บำบัด หรือป้องกันโรคใดๆ เมื่อใช้เป็นเวลานานร่วมกับการควบคุมอาหารและโปรแกรมการฝึกอบรมที่เหมาะสม ลิขสิทธิ์ © 2024 Universal Nutrition สงวนลิขสิทธิ์. อย่างไรก็ตาม เวย์ได้รับการแสดงเพื่อลดการสูญเสียในทุกส่วนเหล่านี้ ทำให้เวย์เป็นอาหารเสริมที่น่าทึ่งที่ช่วยชะลอกระบวนการชรา เนื่องจากเวย์โปรตีนส่งเสริมการสังเคราะห์กลูตาไธโอน จึงทำงานเพื่อเพิ่มระบบภูมิคุ้มกันของคุณ กลูตาไธโอนยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของสารต้านอนุมูลอิสระอื่นๆ เช่น วิตามินซี, CoQ10, ALA และวิตามินอี บทความนี้จัดทำขึ้นโดยอาศัยหลักฐานทางวิทยาศาสตร์ เขียนโดยผู้เชี่ยวชาญ และตรวจสอบข้อเท็จจริงโดยกองบรรณาธิการที่ผ่านการฝึกอบรมของเรา โปรดทราบว่าตัวเลขในวงเล็บ (1, 2 ฯลฯ) เป็นลิงก์ที่สามารถคลิกไปยังการศึกษาวิจัยที่มีการทบทวนโดยผู้ทรงคุณวุฒิทางการแพทย์ ไม่ว่าคุณจะซื้อผลิตภัณฑ์โปรตีน Kinetica Sports ใดก็ตาม คุณสามารถมั่นใจได้ว่าได้รับการทดสอบเป็นชุดเพื่อให้เป็นไปตามมาตรฐานที่เข้มงวดของ WADA (World Anti Doping Agency) และ Informed Sport ได้รับการอนุมัติด้วยเช่นกัน

Onnit Whey Protein เป็นตัวเลือกโปรตีนที่ดีเยี่ยมสำหรับผู้ที่มองหาโปรตีนที่เลี้ยงด้วยหญ้า อย่างไรก็ตาม มีผงโปรตีนที่เลี้ยงด้วยหญ้าที่สะอาดกว่าในตลาดซึ่งมีต้นทุนต่ำกว่า ดังที่เราได้กล่าวไว้ก่อนหน้านี้ในรายการนี้ การบริโภคโปรตีนที่เพิ่มขึ้นอาจทำให้เกิดเสียงดังกึกก้อง และเราไม่ได้หมายถึงประเทศออสเตรเลีย โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณแพ้นมหรือแพ้แลคโตส (และใช่ นั่นเป็นสองสิ่งที่แยกจากกัน) เวย์คือของเหลวที่เหลืออยู่หลังจากที่นมถูกทำให้แข็งตัวและตึงแล้ว มันเป็นผลพลอยได้จากการผลิตชีสหรือเคซีนและนำไปใช้ในเชิงพาณิชย์ได้หลายอย่าง เวย์หวานเป็นผลพลอยได้จากการผลิตฮาร์ดชีสประเภทวัว เช่น เชดดาร์หรือสวิสชีส เวย์กรด (หรือที่เรียกว่าเวย์เปรี้ยว) เป็นผลพลอยได้ที่เกิดขึ้นระหว่างการผลิตผลิตภัณฑ์นมประเภทกรด เช่น โยเกิร์ตเครียด นอกเหนือจากการสร้างและซ่อมแซมเนื้อเยื่อของกล้ามเนื้อ โดยเฉพาะหลังการออกกำลังกาย นี่คือประโยชน์อื่นๆ ของการบริโภคเวย์โปรตีน วัตถุดิบในส่วนผสมที่ใช้เวย์คือนม นมของ Grande ผลิตในฟาร์มโคนมในเขตมิดเวสต์โดยเฉพาะ ซึ่งมีแหล่งที่มาและทดสอบอย่างมีจริยธรรมเพื่อให้แน่ใจว่าไม่มียาปฏิชีวนะและสิ่งเจือปน จากนั้น จะถูกส่งตรงไปยังโรงงานผลิตชีส Grande ของเรา ซึ่งผ่านการทดสอบอีกรอบและผ่านการพาสเจอร์ไรส์อย่างเหมาะสมเพื่อความปลอดภัย ประกอบด้วยโปรตีน 80-90% และย่อยง่ายเนื่องจากเวย์โปรตีนสายโซ่ยาวจะแตกตัวเป็นโปรตีนที่มีขนาดเล็กลง สายโปรตีนขนาดเล็กเรียกว่าเปปไทด์ และร่างกายดูดซึมได้ง่าย โดยไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ใดๆ เนื่องจากอาหารเสริมโปรตีนชนิดนี้ผ่านขั้นตอนการกรองสูงสุด เวย์โปรตีนชนิดนี้จึงเป็นเวย์โปรตีนที่มีราคาแพงที่สุด

MuscleTech Nitro-Tech มีการผสมผสานที่เป็นเอกลักษณ์ของเวย์โปรตีนไอโซเลทและเปปไทด์ ซึ่งร่างกายจะดูดซึมได้อย่างรวดเร็วเพื่อช่วยสนับสนุนการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อและการฟื้นตัว นอกจากนี้ยังมีกรดอะมิโนเพิ่มเติมและส่วนผสมสำคัญที่สามารถช่วยปรับปรุงประสิทธิภาพของกล้ามเนื้อ Weapons-Grade Whey® (WGW) ไม่มีเวย์เข้มข้นคุณภาพต่ำหรือโปรตีนด้อยคุณภาพอื่นๆ ที่มีราคาถูก ไม่มีกลูเตน ไม่มีถั่วเหลือง ไม่เติมน้ำตาล และไม่มีรสชาติสังเคราะห์ นอกจากนี้ WGW ยังมีไขมัน น้ำตาล คาร์โบไฮเดรต และแคลอรี่ต่ำ ดังนั้นจึงเป็นแหล่งโปรตีนที่อุดมไปด้วยแคลอรี่เพิ่มเติมเพียงเล็กน้อย อย่าโกงความสำเร็จและประสิทธิภาพการฝึกของคุณโดยการเลือกผงโปรตีนที่ด้อยกว่า หรือไม่สามารถตอบสนองความต้องการโปรตีนในแต่ละวันของคุณได้ ทำให้ Weapons-Grade Whey เป็นแหล่งโปรตีนสำคัญหลังการออกกำลังกายและก่อนนอน เคซีนคุณภาพสูงนี้เรียกว่าเคซีน “ไมเซลลาร์” เนื่องจากมีอนุภาคทรงกลมที่เรียกว่าไมเซลล์ เป็นที่นิยมในผลิตภัณฑ์โภชนาการการกีฬา เนื่องจากการย่อยและการดูดซึมช้ากว่าเมื่อเทียบกับเวย์โปรตีนช่วยให้ปล่อยกรดอะมิโนเข้าสู่ร่างกายได้อย่างต่อเนื่อง Micell casein เป็นแหล่งโปรตีนที่สมบูรณ์ซึ่งมีกรดอะมิโนจำเป็นทั้ง 9 ชนิด เวย์โปรตีนเป็นแหล่งโปรตีนที่ย่อยได้อย่างรวดเร็วซึ่งมีกรดอะมิโนจำเป็นทั้ง 9 ชนิดที่ร่างกายต้องการเพื่อให้ทำงานได้อย่างถูกต้อง โปรตีนมีส่วนช่วยในการเติบโตและรักษามวลกล้ามเนื้อ ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมเวย์จึงได้รับความนิยมในหมู่นักกีฬา นักเพาะกาย และผู้ที่ต้องการปรับปรุงสุขภาพโดยรวมและความเป็นอยู่ที่ดี เลือกซื้อรสชาติอร่อยที่ครบครันของเราและสนับสนุนสุขภาพของคุณ ตอนนี้ถือเป็นวัตถุดิบหลักในตู้ครัวหลายๆ ตู้ เวย์โปรตีนซึ่งเป็นโปรตีนธรรมชาติที่ได้มาจากนมวัว มีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด 9 ชนิด ซึ่งหมายความว่าเวย์โปรตีนถือเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ คุณค่าทางโภชนาการคุณภาพสูงนี้นำเสนอวิธีที่เข้าถึงได้ง่ายและราคาไม่แพงในการเพิ่มปริมาณโปรตีนของคุณ เมื่อจับคู่กับเชคเกอร์ Protein Works ในทุกมื้อ เวย์โปรตีนผงส่วนใหญ่ทำจากนมของวัวที่เลี้ยงด้วยธัญพืช ในขณะที่เวย์โปรตีนที่เลี้ยงด้วยหญ้านั้นได้มาจากนมของวัวที่กินหญ้าในทุ่งหญ้าธรรมชาติที่ปราศจากยาฆ่าแมลง แทนที่จะกินธัญพืช การให้หญ้าส่งผลเชิงบวกต่อองค์ประกอบทางโภชนาการและคุณภาพของนมวัว (ซึ่งต่อมาใช้ทำชีส และ “เวย์” เป็นผลพลอยได้จากการทำเนยแข็ง) [3]

ในความเป็นจริง การดื่มโปรตีนเชคก่อนออกกำลังกายแสดงให้เห็นว่ามีประสิทธิผลพอๆ กับการดื่มน้ำหลังเพิ่มขนาดและความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ (17) ข้อมูลทางโภชนาการนี้สำหรับผลิตภัณฑ์รสไม่ปรุงแต่ง เมื่อเลือกรสชาติอื่น คุณค่าทางโภชนาการอาจแตกต่างกันไป รับความช่วยเหลือพิเศษเพื่อขับเคลื่อนผ่านเซ็ตสุดท้ายที่ยากลำบากนั้น – เพิ่มครีเอทีน โมโนไฮเดรต หนึ่งช้อนในการเชคของคุณ – ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าเพิ่มประสิทธิภาพทางกายในการออกกำลังกายระยะสั้นที่มีความเข้มข้นสูงต่อเนื่องกัน ไม่ว่าคุณกำลังมองหาการฟื้นฟูหลังการออกกำลังกาย หรือเพียงแค่ต้องการเพิ่มระดับโปรตีนในแต่ละวัน Impact Whey Protein ก็พร้อมช่วยเหลือคุณ เป็นการเพิ่มโปรตีนในแต่ละวันในเวลาที่คุณต้องการมากที่สุด

โปรตีน GRASS-FED แบบแยกและไฮโดรไลซ์ 100 percent กล้ามเนื้อของคุณดูดซึมโปรตีนได้เร็วมาก เป็นโปรตีนชนิดผงที่ดีที่สุดหากคุณต้องการปรับปรุงองค์ประกอบของร่างกาย มีโปรตีน 25 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภค เหมาะสำหรับการสังเคราะห์โปรตีนและสร้างกล้ามเนื้อ มี BCAA และ EAAS สูง ช่วยปกป้องกล้ามเนื้อ เพิ่มมวลกล้ามเนื้อ ความต้านทาน และช่วยเกี่ยวกับสภาพแวดล้อมของฮอร์โมนโดยรวม และมีเอนไซม์ย่อยอาหารที่ปรับปรุงการย่อยอาหารและป้องกันแก๊สและท้องอืด RAW Nutrition นำเสนอโปรตีนไอโซเลตกรองไมโครที่เลี้ยงด้วยหญ้าที่ได้รับการรับรองจาก Informed Sport ของเรา แต่ละสกู๊ปบรรจุโปรตีนคุณภาพสูงสุด 25 กรัม โดยมีไขมันทั้งหมดเพียง zero.5 กรัม และคาร์โบไฮเดรต 1 กรัม (สำหรับรสชาติส่วนใหญ่) เมื่อไม่มีสารตัวเติมหรือสารเติมแต่ง RAW Protein จะย่อยได้อย่างราบรื่นและรวดเร็วเพื่อให้ร่างกายนำไปใช้ได้ทันทีเพื่อส่งเสริมการเจริญเติบโตของเนื้อเยื่อกล้ามเนื้อไร้มัน NOW Sports Whey Protein Isolate เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนที่ไม่ยุ่งยากที่เราชื่นชอบ โดยให้เวย์โปรตีนไอโซเลทบริสุทธิ์ 25 กรัมในแต่ละมื้อ นอกจากนี้ยังเป็นเครื่องเล่นที่สะอาด ปราศจากสี รสชาติ หรือสารปรุงแต่งใดๆ สังเคราะห์

เราได้สำรวจทั่วโลกเพื่อนำเสนอเวย์โปรตีนชนิดผงที่มีประสิทธิภาพดีที่สุดให้กับคุณเท่านั้น ไม่ว่าคุณกำลังมองหาการเพิ่มกล้ามเนื้อหรือลดไขมันในร่างกาย เราก็มีเวย์อาหารเสริมทั้งหมดที่คุณต้องการ “เวย์โปรตีนเป็นหนึ่งในแหล่งของกรดอะมิโนลิวซีนต่อกรัมที่สูงที่สุด” ซึ่งมีหน้าที่ในการกระตุ้นการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อ Stangland กล่าว เป็นมาตรฐานทองคำที่ใช้เปรียบเทียบผงโปรตีนทั้งหมด นอกจากนี้ยังสามารถดูดซึมได้มากที่สุดอีกด้วย และกรัมต่อกรัมให้ปริมาณโปรตีนสูงสุดเมื่อเทียบกับโปรตีนถั่ว ผู้ใหญ่ต้องการโปรตีนประมาณ zero.eight กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม ความต้องการนี้สูงขึ้นอย่างมากสำหรับผู้ที่ออกกำลังกายอย่างหนักและผู้สูงอายุ อาหารเพื่อสุขภาพควรมีความหลากหลายเพียงพอที่จะให้กรดอะมิโนที่สำคัญที่สุดแก่ร่างกาย เมื่อถึงเวลานั้นบทบาทของโปรตีนจึงจะถูกรับรู้อย่างเต็มที่ การได้รับแหล่งโปรตีนที่ดีเป็นสิ่งสำคัญในการซ่อมแซมเนื้อเยื่อและสร้างกล้ามเนื้อ ในขณะเดียวกันก็ช่วยเพิ่มการเผาผลาญ ลดความอยากอาหาร และทำให้อิ่มท้อง นอกเหนือจากองค์ประกอบของร่างกายแล้ว โปรตีนยังมีประโยชน์ในการเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกัน เพิ่มความดันโลหิต และช่วยรักษาความเยาว์วัยอีกด้วย โปรตีนใสคือเครื่องดื่มโปรตีนที่มีเนื้อสัมผัสที่บางกว่าเหมือนน้ำมากกว่า สามารถทำได้โดยการทำให้เป็นกรดและการทำให้เวย์โปรตีนบริสุทธิ์ โปรตีนใสช่วยให้เครื่องดื่มมีความเข้มข้นสูงในขณะที่รักษาความหนืดให้ต่ำ ของน้ำหนักตัวต่อวัน ในขณะที่สำหรับการออกกำลังกายแบบเน้นความแข็งแรง/พละกำลังนั้น ความต้องการโปรตีนอยู่ระหว่าง 1.6 ถึง 2.0 กรัม/กก.

หากคุณเลือกตัวเลือกที่ไม่มีรสชาติ โปรดทราบว่าการเตรียมนั้นต้องใช้ความพยายามมากกว่าผงโปรตีนปรุงแต่งเล็กน้อย (เช่น การผสมส่วนผสมเพิ่มเติม แทนที่จะเขย่าด้วยนมหรือน้ำ) สูตรนี้ได้รับการรับรอง NSF สำหรับกีฬาและมีโปรตีน 25 กรัมต่อมื้อ การผสมผสานระหว่างความเข้มข้นและไอโซเลท หนึ่งช้อนต่อการเชคสามารถช่วยยืดเงินดอลลาร์ของคุณได้โดยไม่กระทบต่อคุณภาพ เวย์ที่แยกได้ในผงนี้มาจากวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้า ปราศจากฮอร์โมน และได้รับการรับรองโดย Informed Choice ซึ่งเป็นบริษัททดสอบบุคคลที่สาม บรรจุโปรตีนพันช์ 25 กรัมต่อสกู๊ป ให้พลังงาน one hundred twenty แคลอรี่ ความเรียบง่ายเป็นชื่อของเกมที่นี่

เราชอบที่หนึ่งหน่วยบริโภคเป็นเพียงตักเดียว ซึ่งหมายความว่าจะผสมได้ง่ายกว่าผงบางชนิดที่ต้องใช้หลายช้อนตวงต่อหนึ่งหน่วยบริโภค อย่างไรก็ตาม มันมีโปรตีน 20 กรัมต่อมื้อ ซึ่งน้อยกว่าโปรตีนชนิดผงที่เทียบเคียงได้กับ 25 กรัมเล็กน้อยเล็กน้อย นอกจากโปรตีนแล้ว สิ่งนี้ยังมาพร้อมกับโปรไบโอติกจำนวนมาก ซึ่งอาจช่วยให้ระบบภูมิคุ้มกันและการย่อยอาหารของคุณเพิ่มขึ้นเล็กน้อยในระยะสั้น นอกจากนี้ยังมีเอนไซม์ย่อยอาหารที่มีโปรตีเอสและปาเปนที่ช่วยในการย่อยอาหาร เวย์โปรตีน Onnit Grass-Fed ที่ได้มาจากวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้านิวซีแลนด์ ให้กรดอะมิโนทั้งหมดแก่คุณ Onnit ให้ความสำคัญกับการจัดหาที่สะอาด ซึ่งหมายความว่าคุณจะไม่พบฮอร์โมนหรือยาปฏิชีวนะใด ๆ ที่แฝงตัวอยู่ในโปรตีนนี้ นอกจากนี้ยังมีตราประทับ Informed Choice ที่ประกาศไว้ ซึ่งหมายความว่าสิ่งที่โฆษณาบนฉลากคือสิ่งที่อยู่ภายในเหยือกทุกประการ เวย์เข้มข้นที่เลี้ยงด้วยหญ้านี้ให้ทั้งคุณค่าทางโภชนาการและรสชาติ เช่นเดียวกับบรรณาธิการบางคนของเรา คุณอาจพบว่าตัวเองอยากดื่มมันในวันพักผ่อนด้วยซ้ำ ความสม่ำเสมอจะเรียบเนียนแม้ว่าตะกอนเล็กน้อยอาจเกาะอยู่ที่ก้นขวดก็ตาม หากคุณเป็นคนที่ชอบผงโปรตีนที่สามารถละลายกลับคืนได้ขณะเดินทางหลังจากผสมกับน้ำเพียงอย่างเดียว ตัวเลือกที่ไม่มีรสชาติอาจไม่เหมาะกับคุณ ผงนี้มีจำหน่ายทั้งในรูปแบบวานิลลา สตรอเบอร์รี่ และช็อกโกแลต ซึ่งมีรสหวานด้วยน้ำตาลมะพร้าว ซึ่งเป็นสารให้ความหวานที่มีค่าน้ำตาลในเลือดต่ำ

เนื่องจากมีโปรไฟล์รสชาติที่แตกต่างกันเล็กน้อย คุณจึงอาจเลือกที่จะทดลองทั้งเวย์และโปรตีนถั่วแล้วดูว่าชอบรสชาติไหน โปรตีนถั่วทำโดยการสกัดโปรตีนจากถั่วลันเตาซึ่งเป็นพืชตระกูลถั่ว เวย์โปรตีนทำโดยการสกัดโปรตีนจากเวย์ซึ่งเป็นหนึ่งในสองโปรตีนที่พบในนมวัว ในตอนแรกพวกเขาแตกต่างกันมาก ที่กล่าวว่าพวกเขาแบ่งปันความคล้ายคลึงกัน มาดูกันดีกว่า ทั้งถั่วและเวย์เป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ และง่ายต่อการเติมลงในสมูทตี้หรือข้าวโอ๊ตเพื่อเพิ่มโปรตีนในแต่ละวัน รับเคล็ดลับด้านสุขภาพและข้อมูลการออกกำลังกายและโภชนาการเพื่อช่วยให้คุณและครอบครัวมีชีวิตที่ดีที่สุด

อย่างไรก็ตาม การเปลี่ยนแปลงองค์ประกอบของร่างกายที่ไม่พึงประสงค์นี้สามารถชะลอ ป้องกัน หรือแก้ไขได้บางส่วนด้วยการฝึกความแข็งแกร่งและการรับประทานอาหารที่เพียงพอร่วมกัน สิ่งสำคัญที่ควรทราบคือเวย์โปรตีนไม่ปลอดภัยสำหรับเด็กและผู้ใหญ่ที่แพ้นม การแพ้นมพบได้บ่อยในเด็ก แต่ก็อาจส่งผลต่อผู้ใหญ่ได้เช่นกัน แต่โดยทั่วไปแล้ว เวย์โปรตีนมีประวัติด้านความปลอดภัยที่ดีเยี่ยม และคนส่วนใหญ่สามารถบริโภคได้โดยไม่มีปัญหา

เวย์พบได้ในส่วนที่เป็นน้ำของนม เมื่อมีการผลิตชีส ส่วนที่เป็นไขมันของนมจะจับตัวเป็นก้อนและเวย์จะถูกแยกออกจากชีสเป็นผลพลอยได้ (3) นี่คือบทความโดยละเอียดเกี่ยวกับเวย์โปรตีน – คืออะไร ทำงานอย่างไร และช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายด้านฟิตเนสและสุขภาพได้อย่างไร การทดแทนไขมันอิ่มตัว เช่น ที่พบในเนื้อสัตว์ ด้วย MUFA เป็นส่วนหนึ่งของสิ่งที่ทำให้หัวใจของอาหารเมดิเตอร์เรเนียนมีสุขภาพที่ดี การปรับเปลี่ยนอาหารง่ายๆ เพียงไม่กี่อย่าง ควบคู่ไปกับการออกกำลังกายและนิสัยอื่นๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อหัวใจ อาจช่วยลดคอเลสเตอรอลได้ กระบวนการแยกนี้ช่วยให้การย่อยอาหารเร็วขึ้นเพื่อรองรับการซ่อมแซมและการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อหลังการออกกำลังกาย

หากคุณชอบออกกำลังกาย คุณอาจเคยได้ยินเกี่ยวกับประโยชน์ของโปรตีนผงมาก่อน ผงโปรตีนเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ให้แหล่งโปรตีนเข้มข้น มักใช้โดยนักกีฬาและผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายเพื่อเพิ่มมวลกล้ามเนื้อและปรับปรุงประสิทธิภาพการกีฬา เช่นเดียวกับผู้ที่ต้องการเสริมอาหารด้วยโปรตีนเพิ่มเติมเพื่อสุขภาพและความสมบูรณ์แข็งแรงต่างๆ มาดูวิธีต่างๆ ที่คุณสามารถเพิ่มปริมาณโปรตีนของคุณได้กันดีกว่า ผงเวย์โปรตีนที่ดีที่สุดให้กรดอะมิโนหลากหลายชนิด ซึ่งมักเรียกกันว่าเป็นส่วนประกอบสำคัญของชีวิต ฟังดูสำคัญใช่ไหม? ก็เป็นเช่นนั้น เมื่อเรากินโปรตีน สิ่งที่เราเหลือคือกรดอะมิโน (รวมถึงผลพลอยได้อื่นๆ) พวกมันถูกใช้เพื่อสลายสิ่งอื่นๆ ที่เรากิน ปลูก ซ่อมแซมเนื้อเยื่อ (สร้างกล้ามเนื้อ!) และกระบวนการทางร่างกายที่สำคัญอื่นๆ อีกมากมาย Animal Clear Whey Protein Isolate ได้มาจากกระบวนการกรองขั้นสูงขั้นสูงที่ช่วยให้มั่นใจได้ถึงความบริสุทธิ์สูงสุด อาหารเสริมคุณภาพสูงนี้ให้การดูดซึมที่มากขึ้นในรูปแบบแยก ด้วยปริมาณโปรตีนที่เกิน 90% ผลิตภัณฑ์นี้ถือเป็นสัญญาณแห่งศักยภาพ โดยให้กรดอะมิโนที่จำเป็นต่อร่างกายซึ่งจำเป็นสำหรับการฟื้นฟูกล้ามเนื้ออย่างเหมาะสมและการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อไร้ไขมัน