เว็บรวมม็อดไทย เกมใหม่

ข่าวสารเกมใหม่

รับไอเทมง่ายๆ เพียงแค่เติมเงินเข้าเกมโดยตรงผ่านช่องทาง Razer Gold PIN, QR Code, M-Card, Paypal  เฉพาะราคา 500 บาท เท่านั้นอย่างน้อย 1 รายการ ก็มีสิทธิ์รับเซ็ตถาวร และยังได้ไอค่อนระยะเวลา 30 วัน   (ไม่… รับไอเทมง่ายๆ เพียงแค่เติมเงินเข้าเกมโดยตรงผ่านช่องทาง Razer Gold PIN, QR Code, M-Card, Paypal เฉพาะราคา 1,000 บาท อย่างน้อย 1 รายการ รับไอเทมถาวร และยังได้ไอค่อนระยะเวลา 30 วัน   (ไม่สามารถปิดการแสดงผลไอค่อนได้) ชว… ภาคต่อของเกม RPG & Simulation ที่ต้องเล่น พร้อมให้ผู้เล่นได้สัมผัสครบทุกแพลตฟอร์ม บน PlayStation 5, PlayStation four, Xbox Series X|S, Xbox.

ข่าวสารเกมใหม่
ข่าวสารเกมใหม่

ระบบ Couple Bank ระบบใหม่ที่จะทำให้คู่รักแชร์ Den ระหว่างกันได้ และมีภารกิจให้ทำเพื่อรับของรางวัลพิเศษ ตามระดับประเภทบัญชีที่ได้รับ วิธีใช้งาน Couple Bank ขั้นแรกให้ซื้อไอเทม Couple Bank ใน Couple Garden หมวดหมู่ Item โดยสามา… ต้อนรับเทศกาล Christmas รับของรางวัลจากซานต้าเพียงเก็บรอบเต้นเฉพาะเพลงใหม่ที่กำหนดโหมดใดก็ได้ในระยะเวลากิจกรรม โดย 1 รอบเต้นเท่ากับ 1 คะแนน (จะนับเฉพาะรอบที่ได้รับ Den) และนำคะแนนไปแลกรับของรางวัล โดยของรางวัลแต่ละชิ้นจะใช้คะแนนตา… ฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ครั้งนี้ สายกดแดนซ์ยาวข้ามปีรับ EXP X3 ส่วนสายเติมพิเศษสุดๆ ลดราคาจากมูลค่าปกติสูงสุดถึง 6% สำหรับผู้ที่เติมเงินผ่าน QR Code PrompPay ราคาใดก็ได้ สายเติมงานนี้อย่าพลาดเชียว ระยะเวลาโปรโมชั่น… เปิดปั๊บลุ้นรับใบหน้า Not within the Mood Face เพียง 200 Cash หรือ 1 Lucky Point ก็มีสิทธิ์ได้ไอเทมสุดแรร์ไปเลย – กรณีที่สุ่มแล้วได้รับไอเทมถาวรซ้ำกับไอเทมที่มีระยะเวลาถาวรในตัวจะได้รับเป็น Gift Code สามารถนำไปใช้กับไอดีอื่นได้ ใ…

ข่าวสารเกมใหม่
ข่าวสารเกมใหม่

มาชมความแตกต่างและประสิทธิภาพของเทคนิคการ Upscale จาก 3 ค่ายดังอย่าง DLSS, FSR และ XESS กันว่าอันไหนจะประสิทธิภาพดีที่สุด เนื่องจากเกม AAA ใหม่มาพร้อมกับกราฟิกที่สมจริงมากขึ้นกว่าเดิมเป็นอย่างมาก แถมที่เหนือไปกว่านั้นก็คือเกมระดับ AAA นั้นมักจะรองรับความละเอียดในระดับสูงมากขึ้น จากแต่เดิมอยู่ที่ 1080p ในปัจจุบันนี้ความละเอียดที่ระดับ 4K กลายเป็นมาตรฐานใหม่ของความละเอียดในเกม AAA ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หากคุณต้องการเล่นเกมที่ความละเอียดระดับ… เรากำลังจะก้าวเข้าสู่ปี 2024 กันแล้วดังนั้นเกมที่ออกมาในปี 2023 ทั้งหมดนั้นก็ได้หมดสิ้นกันไปในปีนี้ มาดูกันว่าเกมในปี 2023 ที่ผ่านมาต้องการ VRAM เท่าไรถึงจะพอกัน หากคุณเป็นนักเล่นเกมพีซีผู้ช่ำชอง คุณอาจรู้อยู่แล้วว่า VRAM เพียงอย่างเดียวไม่ใช่สิ่งที่ทำให้กราฟิกการ์ดที่ดีที่สุดดีที่สุด ในความเป็นจริง GPU ที่มี VRAM มากกว่าตัวอื่นๆ อย่างมากสามารถล้าหลังในประสิทธิภาพการเล่นเกมได้อย่างง่ายดาย ไม่ว่าจะเป็นสถาปัตยกรรมที่เก่ากว่า, บัสหน่วยความจำที่เล็กกว่า หรือเพียงแค่แกนประมวลผล CUDA… Xbox App เปิดให้ใช้งานในประเทศไทยมาได้สักพักแล้วทั้งบน Windows 10 และ Windows eleven แต่ถ้าคุณเจอปัญหา Xbox App ใช้งานไม่ได้ล่ะก็ บทความนี้จะช่วยให้คุณลองแก้ไขปัญหาดังกล่าวด้วยตัวคุณเอง มาลองทำตามดู Xbox App นั้นถือได้ว่าเป็นแอปพลิเคชันคุมทรัพย์ในการเข้าถึงเกมที่อยู่บน Windows 10 มาอย่างช้านานๆ ทว่ากว่าที่คนไทยอย่างเราๆ ท่านๆ จะสามารถใช้งานกันได้เต็มที่นั้นก็พึ่งจะไม่กี่ปีที่ผ่านมานี้เท่านั้น(สมัยก่อนที่จะเปิดตัวในไทยอย่างเป็นทางการนั้นก็สามารถใช้งานได้แต่ต้องมีการมุด VPN… ปัญหาโลกแตกที่มีหลายคนเถียงกันว่า CPU และ GPU มีปัญหาเรื่องคอขวดหรือ Bottleneck ในบทความนี้จะมาไขปัญหาดังกล่าวให้ทุกคนได้รู้กัน ปัญหาเรื่องขอควดของ CPU และ GPU ได้รับการถกเถียงกันมาอย่างยาวนานว่าจริงๆ แล้วเราๆ ท่านๆ กำลังประสบปัญหาแบบนี้อยู่หรือไม่ซึ่งหลายๆ ท่านอาจจะคิดแตกต่างกันไป แต่เราจะขอบอกท่าน ณ ตอนนี้เลยว่าหากท่านเข้าใจว่าปัญหาเรื่องขอควดของ CPU และ GPU นั้นมีอยู่จริงนั่นหมายความว่าท่านเข้าใจถูกต้องแล้ว อย่างไรก็ตามแต่แล้วนั้นปัญหาเรื่องขอควดของ…

Steam เป็นไคลเอนต์สำหรับการโหลดเกมอันดับหนึ่งของโลก อย่างไรก็ตามแต่แล้วนั้นมันมีฟีเจอร์เด็ดๆ ซ่อนอยู่มากมาย ในวันนี้เราขอแนะนำ Steam Storage Manager ให้ทุกท่านได้รู้จักกัน ในที่สุด Steam ก็มีคุณสมบัติการจัดการพื้นที่เก็บข้อมูลที่เราต้องการมาเป็นเวลานาน ซึ่งในอดีตนั้นเราๆ ท่านๆ ต้องใช้เวลาการค้นหาแอปพลิเคชันภายนอก, การค้นหาผ่านฟอรัม, วิดีโอและเว็บไซต์ เพียงเพื่อให้คุณสามารถย้ายเกมได้โดยไม่ทำให้เกมเสียหาย ต่อไปนี้คือวิธีการใช้ Steam Storage Manager และจัดการเกมของคุณอย่างสะดวกสบายAdvertisement Steam… ในช่วงปลายปีนี้ ต้องบอกว่ากระแสของเครื่องเกมพกพาที่สามารถเล่นเกม PC จากเกมในคลังของแพลตฟอร์มร้านขายเกมออนไลน์ต่าง ๆ รวมถึงสามารถใช้ Windows 11 ได้ เป็นกระแสที่มาแรงมาก ๆ โดยเฉพาะกับคนที่กำลังมองหาคอมสำหรับเล่นเกม แต่ก็ต้องการความสะดวกในการพกพาด้วย ต่างจากในช่วงก่อนหน้านี้ ที่จะมีทางเลือกเพียงแค่เกมมิ่งโน้ตบุ๊ก ซึ่งถ้าต้องการเครื่องเล็ก น้ำหนักเบา ก็มักจะมาพร้อมราคาที่ค่อนข้างสูง หรือไม่ก็ไปสาย Nintendo Switch ไปเลย แต่เกมที่มีให้เล่นก็อาจจะไม่ตรงกับความต้องการซักเท่าไหร่ โดยเฉพาะคนที่ดองเกมใน… แนะนำเกมปลูกผักสวนครัว, เกมปลูกผักแบบไทยๆ, ทำฟาร์ม เล่นได้ทั้ง iOS และ Android อัพเดท 2024 เกมแนวปลูกผัก ทำฟาร์ม ปลูกผักสวนครัว กลายเป็นหนึ่งในแนวเกมที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ด้วยบรรยากาศภายในเกม วิธีการเล่น ไปจนถึงงานกราฟิกในเกมที่ทำออกมาได้อย่างสดใส สบายตา หลายๆ คนจึงเลือกใช้เวลาว่างไปกับการเล่นเกมแนวนี้ ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำเกมปลูกผัก ทำฟาร์ม ปลูกผักสวนครัว… แนะนำเกม 2 คนน่าเล่น เล่นกับเพื่อนก็ได้ กับแฟนก็ดี รับรองสนุกชัวร์ อัพเดท 2024 เชื่อว่าหลายๆ คน คงต้องมีเกมมือถือหรือเกมในคอมไว้ติดเครื่องบ้าง เพราะเกมนั้นถือเป็นสิ่งหนึ่งที่ช่วยผ่อนคลายและสร้างความบันเทิงได้ดี ยิ่งถ้าใครที่มีกลุ่มเพื่อนหรือคนที่คอยเล่นเกมด้วยกัน ก็จะยิ่งทำให้การเล่นเกมมีความสุขและสนุกยิ่งขึ้นไปอีก ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมเกม 2 คน ที่สามารถเล่นกับเพื่อนก็ได้ หรือถ้าเล่นกับคนพิเศษก็สนุกขึ้นไปอีกแบบ ตอบโจทย์คนขี้เหงาไม่อยากเล่นคนเดียวได้เป็นอย่างดี แนะนำเกมเล่น 2… ระบบใหม่ที่ทำให้ผู้เล่น สามารถเปิด ปิด Effect ที่แสดงผลที่ตัวละครได้ (ทั้งนี้ ไม่รวม Effect ที่ติดมากับชุดเฉพาะ) ซึ่ง Effect นั้น จะมาจากกิจกรรมที่จะจัดในอนาคต และสามารถเลือกซื้อเพิ่มเติมได้ในบางชนิด ระบบ Effect รูปแบบใหม่นั้น จะแ… 7 มิถุนายน 2566, กรุงเทพฯ – อินฟินิกซ์ (Infinix) แบรนด์สมาร์ตโฟนระดับโลกที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ เตรียมมอบประสบการณ์การเล่นเกมบนมือถือที่เหนือระดับ ด้วยการเปิดตัวเกมมิ่งโฟนซีรีส์ใหม่ Infinix NOTE 30 Series ภายใต้สโลแกนคอนเซ็ปต์.

เป็นเรื่องประจำทุกปีอยู่แล้วที่เว็บไซต์ต่างๆ จะทำการรวบรวมสุดยอดในแต่ละสาขาประจำปีนั้นๆ ในช่วงปลายปีให้เราๆ ท่านๆ ได้ดูกัน และนี่คือ 10 สุดยอด PC Games ของทาง The Verge จะถูกใจท่านหรือไม่ไปติดตามกัน ถึงแม้ว่าในปี 2022 ที่กำลังจะผ่านไปนี้เราจะยังคงต้องอยู่กับ COVID-19 กันอีก 1 ปีจนทำให้การพัฒนาเกมบางเกมต้องเลื่อนออไปบ้าง ทว่าก็ไม่สามารถที่จะปฏิเสธได้เลยว่าในปี 2022 นี้นั้นนักเล่นเกมชาว… แนะนำเกมทำอาหาร น่าเล่น หลากหลายแนว เล่นได้ทุกวัย อัพเดท 2024 การเล่นเกมก็ถือเป็นการผ่อนคลายที่ดีมากๆ ทางหนึ่งเลย ยิ่งเกมที่เราไม่ต้องคิดเยอะ เล่นเพลินๆ ก็ยิ่งกินเวลาไปเกือบทั้งวัน ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำเกมทำอาหารที่ดาวน์โหลดมาเล่นได้ฟรีๆ มีทั้งบนคอมพิวเตอร์และสมาร์ทโฟน แถมยังเล่นง่าย ไม่ซับซ้อน เล่นได้ทุกเพศทุกวัยเลยด้วย แนะนำเกมทำอาหาร เล่นเพลินๆ ได้ทั้งบนคอมและมือถือ My Cafe My… SVIP ไอเทมห้องรับรองสุดพิเศษ ซึ่งมีฟังก์ชั่นพิเศษที่จะทำให้เพื่อนๆ สนุกเพลิดเพลินมากยิ่งขึ้น โดยคุณสมบัติเบื้องต้นนี้จะมีอยู่ three อย่างคือ OX Talk, สลับใช้งานแท่นดีเจ หรือนั่งบนโซฟาและสามารถซ่อนเมนูบางส่วนภายในห้องเต้นได้อีกด้วย อัน… “อาการหัวร้อน” เป็นหนึ่งในอาการที่เกิดขึ้นได้กับเหล่าเกมเมอร์ทุกคน เนื่องจากหลายครั้งที่เล่นก็มักจะมีอุปสรรคมาขวางทาง เพราะนอกจากฝีมือการเล่นเพื่อเอาชนะคู่แข่งในเกมแล้ว สเปคของอุปกรณ์ที่ใช้เล่นยังเป็นอีกหนึ่งปัจจัยหลัก … โปรโมชั่นต้อนรับเดือนมีนาคมเลือกรับไอเทมสุดพิเศษเหล่านี้ได้ โดยจะใช้คะแนน Reward Point การกดรับของรางวัลแต่ละครั้งจะรับไอเทมเข้าตัว จนกว่าจะมีไอเทมชิ้นนั้นระยะเวลาถาวรในตัวจะได้รับเป็น Gift Code (กรณีที่มีไอเทมระยะเวลาถาวรอยู่ในตั…

อัพเดทฟีเจอร์ใหม่ในระบบสวนคู่รักที่จะสร้างความเพลิดเพลินมากยิ่งขึ้น สนุกไปกับตู้หมุนลุ้นโชครับรางวัลฟรีๆทุกวัน King Worm ราชาหนอนศัตรูสวนคู่รักตัวใหม่ ระบบยศในส่วนของคะแนนสวนคู่รัก ยศของคะแนนสวนคู่รัก สัญลักษณ์ จำนวนคะแนน ,9… โหมดสุดท้าทายมือเซียนขั้นเทพ โดยต้องใช้มือทั้งสองข้างในการกดลูกศร ซึ่งจะมีทั้งลูกศรสีฟ้าและม่วง วิธีการสร้างห้องเล่นโหมดนี้ขั้นแรกเลือกเป็นโหมด Normal จากการสร้างห้องหน้าล้อบบี้ก่อน หลังจากนั้นเลือกโหมด Two Hands-4 ผู้เล่นสามารถปร… กิจกรรมเดทกระชับรัก เพียงแค่ทำภารกิจ Date Planner ให้สำเร็จตามที่กำหนดในแต่ละวัน โดยสามารถซื้อไอเทม Date Planner ได้ที่ Couple Shop หมวดหมู่ ไอเท็มคู่รัก (ระบบจะนับหลังจากกดรับของรางวัล Date Planner) สะสมครบ 14 วันในระยะเวลากิจกรร… แนะนำระบบ Mascot Pet อัพเดทใหม่ พบกับ Mascot Pet สุดน่ารัก พร้อมให้เพื่อนๆ เป็นเจ้าของแล้ว วันนี้ โดย Mascot Pet นั้นจะมีคุณสมบัติ EXP 500 ด้วย (ไม่สามารถใช้ซ้ำกับ Pet ปกติและ Mandrake Pet เพื่อนๆ ควรพิจารณาข้อนี้ด้วยนะ) มาเริ่มกั… กิจกรรมสุดพิเศษให้ขาแดนซ์ขั้นเทพประชันฝีมือและร่วมกันล่าสมบัติโดยเก็บคะแนนจากการแข่งขันแลกรับของรางวัลมากมาย เพียงแค่สะสมคะแนนการแข่งขัน Arena นำมาแลกไอเทมแรร์ โดยจะได้รับเป็น Gift Code เหล่าเทพขาแดนซ์ห้ามพลาด แดนซ์ให้ฟลอลุกเป็นไฟ… สาวกขาแดนซ์ห้ามพลาด แจกไอเทมฟรีๆ กับกิจกรรมแดนซ์ครบรับไอเทมฟรี เพียงเต้นในเกมอย่างน้อย 1 รอบต่อ 1 วัน (นับรอบที่ได้ EXP หรือ DEN) ให้ครบ 20 วัน จะได้รับไอเทมยกเซ็ตระยะเวลาถาวร โดยทุกๆ 5 วัน สามารถกดรับไอเทมได้ทีละชิ้น ซึ…

อัพเดทแพตช์ใหม่ต้อนรับเดือนมีนาคม อัพเดทสุดพิเศษ Neon Special Avatar ที่มีฟังก์ชั่นพิเศษในตัว สินค้าใหม่กว่า 50 ชิ้น เพลงใหม่อีกกว่า 25 เพลง ติดตามการอัพเดทได้วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2567 (ปิดปรับปรุงเซิ… โปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับผู้ที่ใช้จ่าย Cash ซื้อของหรือส่งของขวัญใน Fashion Mall หรือใน Mascot Salon ช่วงระยะเวลาโปรโมชั่น โดยทุกการใช้จ่ายจะนับเป็นคะแนน Shopping Point ในอัตรา 1 Cash ต่อ 1 คะแนน การกดรับของรางวัลแต่ละครั้งจะรับไอเท… อัพเดทแพตช์ใหม่ต้อนรับเดือนกุมภาพันธ์ เดือนแห่งความรัก อัพเดทไอเทม Love Party Plus ที่จะช่วยให้คู่รักข้ามการสอบได้โดยง่าย สินค้าใหม่กว่า 50 ชิ้น เพลงใหม่อีกกว่า 26 เพลง สินค้าใหม่กว่า 50 ชิ้น ติดตามการอัพเดทได้วันที่ 27&… รับไอเทมง่ายๆ เพียงแค่เติมเงินเข้าเกมโดยตรงผ่านช่องทาง Razer Gold PIN, QR Code, M-Card, Paypal  เฉพาะราคา 300 บาท เท่านั้นอย่างน้อย 1 รายการ ก็มีสิทธิ์รับเซ็ตถาวร และยังได้ไอค่อนระยะเวลา 30 วัน   (ไม่…